Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cầu thủ Chelsea sắp làm việc với một con quái vật'

Pirlo cảnh báo nhà ĐKVĐ Premier League, cựu cầu thủ Real Madrid công kích Barcelona và sao Arsenal tự tin đánh bại MU lần thứ hai liên tiếp là những tin đáng chú ý sáng 28/2.

Tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ của Chelsea nên tập trung và nỗ lực hết sức cả trong luyện tập lẫn thi đấu nếu không muốn gặp rắc rối với HLV Antonio Conte ở mùa giải tiếp theo

“Luôn có một con quái vật ẩn sâu trong Conte. Ông ấy có thể nổi giận với các cầu thủ ngay cả khi họ đang là người dẫn trước. Ông ấy không muốn các học trò mắc bất kỳ sai lầm nào dù là nhỏ nhất”.

“Antonio Conte là một con quái vật có hai vợ. Đó chính là Elisabetta và bóng đá. Ông ấy là mẫu người nóng nảy và muốn tự mình quyết định mọi chuyện. Chính những điều này đã tạo nên một huấn luyện viên tài ba nhất của bóng đá Italy”, cựu cầu thủ Juventus nhấn mạnh.

Lộ diện các mục tiêu chuyển nhượng của Conte ở Chelsea

Cũng giống Mourinho, HLV Conte xây dựng nền tảng đội bóng từ hàng thủ. Vậy nên các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông có thể đều là hậu vệ.

Pirlo từng có thời gian thi đấu dưới sự đẫn dắt của HLV trưởng tuyển Italy khi cả hai còn làm việc tại Juventus. Ảnh: Goal.

Theo tiết lộ của tờ The Guardian, không phải Diego Simeone, Antonio Conte mới là người sẽ ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. Dự kiến trong khoảng hơn 1 tuần nữa, bản giao kèo chính thức giữa đôi bên sẽ được ký kết. Chiến lược gia 46 tuổi nhiều khả năng sẽ nhận mức lương khoảng 6,3 triệu bảng mỗi mùa.

‘Neymar là diễn viên giỏi nhất trên sân cỏ’

Cựu tiền vệ Real Madrid, Guti vừa lên tiếng cáo buộc Neymar cùng các ngôi sao của Barcelona thường xuyên ăn vạ và cho rằng chân sút người Brazil xứng đáng giành giải Oscar cho nam diễn viên tốt nhất trên sân cỏ.

“Neymar, Jordi Alba và Dani Alves đều cố lăn lộn hết sức có thể sau những pha vào bóng không mấy nguy hiểm từ đối phương. Neymar xứng đáng giành giải Oscar vì những pha ăn vạ tinh vi của cậu ấy”, Guti phát biểu trong một sự kiện quảng cáo ở sân Bernabeu.

Guti cho rằng các cầu thủ Barcelona đã quá quen với việc 'ăn vạ'. Ảnh: Getty Images.

Real Madrid gần như không còn hy vọng cạnh tranh với Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước Atletico Madrid. Hiện tại, khoảng cách giữa “Los Blancos” với đối thủ truyền kiếp xứ Catalan đã lên đến 9 điểm trong khi Barca vẫn còn một trận chưa đấu.

Sao Arsenal hướng đến 'cú đúp' trước MU

Phát biểu trước chuyến làm khách đến Old Trafford, trung vệ Mertesacker khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ tạm gác lại nỗi buồn thua trận tại Champions League để hướng tới cú đúp chiến thắng trước MU tại Premier League mùa giải năm nay.

“Lợi thế sân nhà sẽ không giúp ích nhiều cho MU ở trận đấu này. Arsenal sẽ đánh bại họ như cách chúng tôi làm ở trận lượt đi”, lão tướng 31 tuổi tuyên bố trên Arsenal Player.

Ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal từng chọc thủng lưới MU 3 lần chỉ sau 20 phút thi đấu đầu tiên. Ảnh: Goal.

“Pháo thủ” buộc phải giành chiến thắng trước “Quỷ đỏ” trong trận đấu ở vòng 27 để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Leicester City. Ở trận đấu diễn ra trước đó, "Bầy cáo" đã vượt qua Norwich City nhờ pha lập công của tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Jose Ulloa.

Barcelona dập tắt hy vọng sở hữu Busquets của Man City

Dù hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2019, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang gấp rút soạn thảo một bản hợp đồng mới nhằm thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha gắn bó với sân Nou Camp và tránh xa sự ve vãn từ Manchester City.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla, HLV Luis Enrique cho biết: “Ai cũng biết Busquets là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Barcelona. Mọi cuộc đàm phán đang diễn ra khá suôn sẻ.  Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ gắn bó trọn đời với Barcelona”.

Dù đang vững vàng ở vị trí đầu bảng với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ hai Atletico Madrid, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng và nhắc nhở các học trò không được phép phạm sai lầm trong phần còn lại của mùa giải.

“Lợi thế về điểm số là không đủ giúp Barcelona chắc chắn giành ngôi vô địch tại La Liga. Không ai được phép chủ quan, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức tập trung cho đến trận đấu cuối cùng”, Luis Enrique nhấn mạnh.  

'Mourinho đến MU là bê bối lớn nhất lịch sử bóng đá'

Van Gaal không tin Mourinho đến MU, Leicester City có thể bán Riyad Mahrez và đội trưởng Liverpool khao khát đánh bại thành Manchester là những tin đáng chú ý chiều 27/2.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm