Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ chia buồn với gia đình nạn nhân vụ xả súng ở Paris

Vụ xả súng gần sân vận động Stade de France (Paris) khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương. Trên trang cá nhân, các cầu thủ đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nạn nhân.

Trung vệ Jan Vertonghen chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong những ngày cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ xả súng ở Paris”. Trên trang cá nhân Twitter, tiền vệ Nigel de Jong, hậu vệ trái Luke Shaw đã gửi lời cầu nguyện và chia buồn đến gia đình của các nạn nhân.

Hậu vệ Luke Shaw của MU cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ xả súng ở Paris.

Trong khi, hậu vệ phải Gregory van der Wiel của đội bóng Pháp, PSG cho biết: “Thật là sốc khi nghe tin vụ xả súng ở Paris. Tôi gửi lời chia buồn tới những người bạn, gia đình của họ’. Còn tiền đạo người Italy, Giuseppe Rossi lại đặt câu hỏi: “Tại sao? Tại sao chuyện này lại xảy ra?”

Lời chia sẻ của Rossi trên trang Twitter.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet rất buồn và đau đớn khi nghe tin về vụ tấn công diễn ra bên ngoài sân Stade de France, nơi diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa chủ nhà Pháp và đội tuyển Đức.

Ông Le Graet cho biết: “Chúng tôi cảm nhận được nỗi đau của gia đình các nạn nhân. Liên đoàn bóng đá Pháp chia sẻ nỗi hoảng sợ mà quốc gia đang trải qua sau các vụ xả súng liên tiếp”. Cảnh sát Pháp cho biết, 158 người đã thiệt mạng, trong đó có 3 người trong vụ xả súng bên ngoài sân Stade de France.

Khi trận đấu mới diễn ra 17 phút, vụ nổ đầu tiên đã xảy ra. Sau đó 2 phút, người hâm mộ có mặt ở sân Stade de France nghe thêm một tiếng nổ lớn. Tuy nhiên, 22 cầu thủ vẫn tiếp tục thi đấu. Kết quả là đội tuyển Pháp đánh bại nhà vô địch thế giới Đức với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Olivier Giroud và Andre-Pierre Gignac.

Người hâm mộ có mặt tại sân Stade de France (Paris, Pháp) hoảng sợ sau khi có nhiều người thiệt mạng trong vụ xả súng. Ảnh: Offside.

Sau khi kết thúc trận đấu, những người hâm mộ đến sân theo dõi trận giao hữu đã ở lại để đảm bảo an toàn tính mạng. Ngày hôm qua (13/6), các thành viên đội tuyển Đức phải sơ tán khỏi khách sạn đóng quân tại thủ đô Paris (Pháp) khi nhận được lời đe doạ nặc danh đánh bom.

Người đứng đầu bóng đá Pháp cho biết, trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Anh trên sân Wembley ngày 18/11 nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ.

‘Chúng tôi sốc, không ai muốn nói về bóng đá’

Vụ xả súng ở bên ngoài sân vận động Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa chủ nhà Pháp và đội tuyển Đức, khiến huấn luyện viên và cầu thủ hai đội hoảng sợ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm