Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Danh Trung ngoài đời có gu ăn mặc như hot boy Hàn Quốc

Dù chỉ diện áo phông trơn hay sơ mi trắng đơn giản, Trần Danh Trung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

G-Dragon xuất hiện thần thái trong quảng cáo túi Chanel Chanel Gabrielle là một trong những chiếc túi xách thường được G-Dragon diện ra sân bay, tới sự kiện. Anh còn tự tay trang trí lại loạt thiết kế này.
u23 viet nam anh 1

Trần Danh Trung (sinh năm 2000) được nhiều người ưu ái với biệt danh "hot boy mắt híp" hay "hot boy răng khểnh". Anh "đốn tim" fan bằng gương mặt thư sinh, nụ cười duyên, có phong cách giống các chàng trai Hàn Quốc. Dù không có cơ hội tham gia giải U23 châu Á 2020, chân sút trẻ vẫn chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

u23 viet nam anh 2

Ngoài màu sắc nổi bật, anh cũng sở hữu nhiều áo phông trơn đen - trắng để tiện cho việc phối đồ. Quần shorts hay jogger thường được Danh Trung lựa chọn để mix cùng item này. Để tổng thể có điểm nhấn, tiền đạo sinh năm 2000 chọn phụ kiện là chiếc đồng hồ bản to của Casio có giá khoảng 250 USD.

u23 viet nam anh 3

Cầu thủ thuộc CLB Viettel cũng thường diện áo tank top để khoe cơ bắp săn chắc. Anh mang thêm đôi giày adidas Yezzy Boost 350 V2 cùng tất đồng màu để hợp với màu áo.

u23 viet nam anh 6

Ngoài ra, áo sơ mi cổ tàu cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của 10X. Màn kết hợp với quần jeans rách đã tạo nên diện mạo cá tính, trẻ trung cho Danh Trung. Nếu các bạn nam tuổi đôi mươi muốn có vẻ ngoài đứng đắn để đi tiệc, combo này là ý tưởng không tồi.

u23 viet nam anh 7

Những bộ suit lịch lãm cũng không thể "làm khó" được chàng tiền đạo sỡ hữu chiều cao 1,75 m. Mái tóc undercut kết hợp với xoăn xù đã giúp Trung thoát vẻ già dặn trong bộ trang phục hơi đứng tuổi.

u23 viet nam anh 8

Khi mùa đông đến, kiểu áo len cổ lọ liên tục được anh lăng xê bởi vừa giữ ấm, vừa dễ phối đồ. Danh Trung thường phối item này với khoác dạ dáng dài. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi kẻ caro nếu thời tiết không quá lạnh.

Nhờ cao 1,85 m, thủ môn U23 Jordan mặc đồ đơn giản vẫn đủ đẹp

Abdallah Al-Fakhouri ngoài đời có gu thời trang giản dị khoe thân hình săn chắc và thích để tóc vuốt cao nam tính.

Hoài Thương

Ảnh: @tran_danh_trung

Bạn có thể quan tâm