Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cầu thủ đến MU chỉ vì tiền’

Mu vẫn có sức hút với mọi ngôi sao dù không dự cúp châu Âu, Mourinho phủ nhận ký hợp đồng với MU, Juergen Klopp tìm được 'Lewandowski mới' là những tin đáng chú ý chiều 10/4.

Manchester United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 4 điểm so với đội đứng trên là Manchester City nhưng thi đấu ít hơn một trận. Tuy nhiên, rất khó để thầy trò HLV Louis Van Gaal thu hẹp khoảng cách với top 4 bởi trước mắt họ sẽ là chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của ứng cử viên vô địch Tottenham.

Phát biểu trước vòng 33 giải Ngoại hạng, Louis Van Gaal tỏ ra khá bình thản và cho rằng MU vẫn là điểm đến lý tưởng của các ngôi sao hàng đầu ngay cả khi không giành suất dự Champions League mùa giải tới.

“Chỉ cần gia nhập Manchester United, việc có được tham dự cúp C1 hay không chẳng còn quan trọng với họ”.

“Tôi xin nói thẳng. MU là một đội bóng lớn và trả lương rất cao. Các ngôi sao trên thế giới sẵn sàng hy sinh cơ hội dự cúp châu Âu để hưởng mức đãi ngộ hậu hĩnh tại Old Trafford”, nhà cầm quân 64 tuổi phát biểu.

Cac ngoi sao den MU chi vi tien anh 1
Van Gaal khẳng định MU vẫn có thể chiêu mộ rất nhiều ngôi sao đẳng cấp dù không có suất dự Cúp C1 năm sau. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, Van Gaal vẫn khẳng định ông cùng các học trò sẽ không từ bỏ hy vọng kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4, thậm chí là chiếm luôn vị trí thứ 3 mà Arsenal đang nắm giữ: “Cả Man City và Arsenal đều có thể sẩy chân bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trong những vòng đấu còn lại, và trước mắt là cuộc chiến quan trọng với Tottenham”.

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League giữa chủ nhà Tottenham và đội khách MU diễn ra lúc 22h (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Nếu thất bại ngày hôm nay, cơ hội lọt vào top 4 của thầy trò Louis Van Gaal gần như sẽ khép lại.

Mourinho từ chối nói về MU

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Jose Mourinho khẳng định ông vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào đối với Manchester United như những thông tin xuất hiện trước đó. Dù đang phân vân giữa việc dẫn dắt một CLB hay tuyển quốc gia, “Người đặc biệt” thừa nhận Premier League vẫn là ưu tiên hàng đầu của ông.

“Tôi cần phải xem xét và đánh giá kỹ lưỡng trước khi nhận lời dẫn dắt một đội bóng. Hiện tại, gia đình tôi đang hạnh phúc tại Anh và tôi cũng muốn gắn bó với nơi đây. Nếu có thể, đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi”, cựu thuyền trưởng Chelsea tiết lộ.

Cac ngoi sao den MU chi vi tien anh 2
Mourinho không muốn phá vỡ mối quan hệ thân thiết với Louis Van Gaal. Ảnh: Goal.

Đây có thể chỉ là chiêu trò để đánh lạc hướng dư luận của Mourinho bởi trước đó, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cử đại diện tìm mua một căn hộ tại Cheshire (một hạt gần Manchester) để tiện cho công việc dẫn dắt “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới.

Tương lai của Yaya Toure đã sáng tỏ

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Manchester City đã quyết định dành một “đặc ân” cho Yaya Toure, đó chính là giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà ngay trong hè này. Theo đó, tiền vệ 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do và có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ CLB nào.

Hiện tại, Yaya Toure vẫn còn một năm hợp đồng tại sân Etihad. Tuy nhiên những chấn thương liên miên cùng mâu thuẫn với tân huấn luyện viên Pep Guardiola buộc lão tướng sinh năm 1983 phải ra đi khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, cố vấn Dimitri Seluk lại cho rằng hành động của Man City chỉ nhằm mục đích giảm quỹ lương và không có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho những đóng góp của Yaya Toure trong suốt 6 năm qua. Hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona đang nhận mức lương cao ngất ngưởng 230.000 bảng mỗi tuần (gần 12 triệu bảng mỗi mùa) tại sân Etihad.

“Hãy nhìn cách MU và Liverpool đối xử với Ryan Giggs, Paul Scholes hay Steven Gerrard. Họ đã cố hết sức để giữ chân các cầu thủ có cống hiến lâu năm. Những gì Man City nghĩ đến chỉ là tiền và sự vô ơn”, Dimitri Seluk cho biết.

Juergen Klopp tìm được ‘Lewandowski mới’

Cac ngoi sao den MU chi vi tien anh 3

Dawid Kownacki lọt vào tầm ngắm của Juergen Klopp. Ảnh: Mirror.

 

Tờ Mirror đưa tin, HLV Juergen Klopp đã cử tuyển trạch viên nhanh chóng bay sang Ba Lan để xem giò tiền đạo Dawid Kownacki. Chân sút được mệnh danh là ‘Lewandowski mới’ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lech Poznan vào trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng tại Bundesliga. Ở độ tuổi 19, Kownacki đã có 65 lần ra sân tại giải VĐQG và ghi tổng cộng 13 bàn thắng.

MU đón Ronaldo về mái nhà xưa với 60 triệu bảng?

Sao trẻ người Đức từ chối Real Madrid, huyền thoại Arsenal khuyên Wenger chiêu mộ sao trẻ MU, Chelsea sắp có tân binh trị giá 35 triệu euro là những tin đáng chú ý sáng 10/4.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm