Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ gục xuống sân do va chạm ở chung kết Europa League

Matheus khiến người hâm mộ Dnipro lo lắng khi bất ngờ gục xuống sân trong trận gặp Sevilla tranh chức vô địch Europa League.

Cổ động viên có mặt trên khán đài sân Narodowy ở Ba Lan trải qua cảm giác sợ hãi cuối trận chung kết Europa League mùa này. Khi đang đứng gần đồng đội Artem Fedetskiy, Matheus bất ngờ gục xuống sân. Tiền đạo người Brazil nhanh chóng được các nhân viên y tế chăm sóc. Sau đó, người hâm mộ nhận thông báo Narodowy vẫn ổn.

 

Chân sút của Dnipro gục xuống sân vì có pha va chạm mạnh với hậu vệ trái Benoit Tremoulinas bên phía Sevilla ở tình huống trước đó. Hai cầu thủ đã nhảy lên tranh bóng quyết liệt dẫn đến đầu đụng vào nhau. Rất may là không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Sau 90 phút, Sevilla giành chiến thắng ngược 3-2 trước Dnipro. Đội bóng của Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch Europa League. Họ trở thành câu lạc bộ đầu tiên có 4 lần lên ngôi ở UEFA Cup/Europa League.

Sir Alex dự khán trận Sevilla vô địch Europa League

Cựu huấn luyện viên M.U, Sir Alex Ferguson quan tâm đến trận chung kết Europa League. Đánh bại Dnipro 3-2, Sevilla trở thành CLB đầu tiên vô địch giải này bốn lần.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm