Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hàn Quốc được khen có gương mặt điển trai như idol

Cầu thủ Jeong Seung Won (22 tuổi) sở hữu nhiều fan nữ nhờ gương mặt điển trai, nam tính. Anh hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho Daegu FC.

cau thu bong da dep trai anh 1
Hình ảnh một cầu thủ bóng đá người Hàn Quốc hiện là chủ đề được quan tâm trên nhiều diễn đàn mạng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút không kém ca sĩ thần tượng, nam cầu thủ này "đốn tim" không ít chị em. Thông tin cá nhân của anh chàng cũng là điều được nhiều người quan tâm.
cau thu bong da dep trai anh 2
Nam chính gây chú ý là Jeong Seung Won (22 tuổi), sinh ra và lớn lên ở thành phố Jeonju, Hàn Quốc. Anh hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho Daegu FC. 
cau thu bong da dep trai anh 5
Seung Won bắt đầu tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp như Korean FA Cup, K-League từ năm 2017. Năm nay, tiền vệ 22 tuổi lần đầu được góp mặt tại giải vô địch các câu lạc bộ châu Á (AFC Champions League). Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật là 1,70 m, anh chàng vẫn được đánh giá cao nhờ lối chơi kỹ thuật và tốc độ nhanh.
cau thu bong da dep trai anh 8
Seung Won hiện cũng là gương mặt đại diện cho các hoạt động truyền thông của Daegu FC. Nhiều dân mạng xứ Hàn dự đoán nếu được gọi lên tuyển quốc gia, độ nổi tiếng của anh chàng sẽ còn tăng lên nhiều.
cau thu bong da dep trai anh 11
Hiện, trang cá nhân của Seung Won có hơn 40.000 lượt theo dõi. Ở những bài đăng gần nhất, nhiều dân mạng Việt vào "thả tim" và để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của nam tiền đạo.

Mẫu nam 6 múi cao 1,90 m và loạt trai đẹp thu hút hội chị em

Hoàng Nam, Minh Thoại, Gia Huy và Thanh Bình là những chàng trai được dân mạng chú ý vì sở hữu ngoại hình và chiều cao nổi bật.


Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm