Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ K.League vung chân đá gãy mũi đối thủ

Trong khi truyền thông Anh sôi sục vì pha trả đũa của Ibra với Tyrone Mings thì ở Hàn Quốc, một cầu thủ đã phải rời sân với mũi bị gãy sau khi hứng trọn cú đá của đối thủ.

Sự cố xảy ra ở ngay vòng đấu đầu tiên của K.League Classic, trong một pha tranh chấp ở khu vực giữa sân, tiền vệ Ji Soo Hwang của Pohang Steelers đã bị Lee Seung Hee hạ knock-out với một pha vung chân cao ngang mặt.

Sau một hồi lăn lộn trên sân, Ji Soo Hwang đã phải rời sân ở phút 29 với cái mũi bê bết máu cùng vẻ mặt vô cùng khó chịu. Anh tháo tấm băng đội trưởng ném xuống đất trước khi bước vào đường hầm. Tiền vệ đối phương cũng chỉ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo vì hành vi cao chân.

Thiếu vắng đội trưởng, những vị khách Pohang Steelers phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Ulsan Hyundai. Nhà vô địch K.League 2013 bị Jae Yong Jeong chọc thủng lưới 2 lần trong vòng 12 phút từ 75 đến 87 và chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Dong Hyun Yang ở phút 83.

Bạo lực đã liên tiếp xảy ra trên sân cỏ thế giới ngày hôm qua (4/3). Nổi bật nhất là pha trả đũa bằng cùi chỏ của của Zlatan Ibrahimovic với Tyrone Mings sau khi bị trung vệ sinh năm 1993 giẫm lên đầu trong một pha tranh chấp. 

Trong khi tiền đạo chủ lực của MU chối tội bằng tuyên bố: "Tyrone Mings đã tự nhảy vào cùi chỏ của tôi" thì trung vệ bên phía Bournemouth lại lên tiếng mỉa mai Zlatan là một người hay để bụng: "Tôi biết kiểu gì cũng sẽ bị trả đũa bởi Zlatan là một tên cục súc".

Những tình huống trả đũa của Ibra và Mings

Ibra và Tyrone Mings của Bournemouth đã có những tình huống “ăn miếng trả miếng” rất quyết liệt trên sân. Tuy nhiên cả hai may mắn thoát được án phạt từ trọng tài Kevin Friend.

 

 

 

 

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm