Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Malaysia: 'Chúng tôi vẫn chưa chơi tốt nhất'

Tiền vệ Safawi Rasid của Malaysia cho rằng anh và các đồng đội đã không chơi đúng phong độ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam vào tối 11/12.

Malaysia có trận hòa 2-2 trước tuyển Việt Nam ở lượt đi chung kết AFF Cup. Bị dẫn trước tới 2 bàn, nhưng các học trò HLV Tan Cheng Hoe kịp gỡ hòa trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Đặc biệt là bàn gỡ hòa đến từ cú sút phạt đẹp mắt của tiền vệ Safawi Rasid. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa hài lòng với phong độ của mình và cả đội.

Safawi Rasid cho hay: "Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn vì phải đối đầu với đội bóng rất mạnh. Thật không may là đội đã để thủng lưới sớm".

Cau thu Malaysia anh 1
Safawi Rasid ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Ảnh: AFF.

"Thật tốt khi chúng tôi có thể chiến đấu để có tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, đây không phải màn trình diễn tốt nhất của cả đội. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu để hướng tới trận lượt về", Safawi Rasid khẳng định.

Chơi quật cường để có trận hòa 2-2 nhưng có thể nói, tuyển Việt Nam với 2 bàn thắng trên sân khách mới là đội có lợi thế trước trận lượt về.

Bên cạnh đó, Malaysia sẽ phải hành quân tới Mỹ Đình - nơi họ đã nhận thất bại trước tuyển Việt Nam với tỷ số 0-2. Trước trận lượt về được cho là "lành ít dữ nhiều".

Anh nói: "Có thể chúng tôi đã không gặp may trên sân nhà và sẽ có những áp lực tại Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì mình có để giành kết quả tích cực, từ đó mang cúp về Malaysia".

"Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng gì để thắng được tuyển Việt Nam, nhưng tôi đảm bảo các đồng đội sẽ giữ sự tập trung cũng như thể chất, tinh thần cho trận đấu tới", Safawi Rasid khẳng định.

Các cầu thủ Việt Nam tri ân CĐV sau trận hòa tại Bukit Jalil Kết thúc trận đấu, các tuyển thủ di chuyển ra khán đài, gửi lời cảm ơn đến 3.000 cổ động viên Việt Nam đã cổ vũ hết mình trong 90 phút tại Bukit Jalil.

Fox Sports: 'Việt Nam phung phí cơ hội khi không có Anh Đức'

Fox Sports châu Á cho rằng sự vô duyên của các chân sút là nguyên nhân chính khiến đội tuyển Việt Nam chỉ có thể rời sân Bukit Jalil với một trận hòa.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm