Công ty Eurofood vừa đạt được thỏa thuận đưa hình ảnh cac cầu thủ của Manschester United, đội bóng danh tiếng thế giới, lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Thời gian của hợp đồng là 3,5 năm.
Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United Richard Arnold cho biết đây là cơ hội để hình ảnh của M.U xuất hiện gần gũi hơn với fan hâm mộ Việt Nam cũng như ở người yêu đội bóng M.U ở Đông Nam Á.
Theo ông Somchai Wachakorn, Chủ tịch Eurofood, đơn vị này cũng sẽ triển khai các hoạt động tiếp theo để giúp người hâm mộ M.U có cơ hội đến gần hơn với câu lạc bộ danh tiếng này thông qua những chiếc vé tham dự các trận đấu trực tiếp.