Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tiến Linh ngoài đời mặc đồ nam tính, ít dùng hàng hiệu

Không giống nhiều cầu thủ khác, chân sút quê Hải Dương ít khi diện đồ nổi bật. Anh chủ yếu xuất hiện với trang phục có 2 màu đen, trắng cơ bản.

tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 1
Trong trận đấu với UAE tối 14/11, Tiến Linh đã ghi bàn, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Lập công lớn, nam cầu thủ nhận về nhiều lời khen ngợi và chúc mừng. Không giống trên sân cỏ, chàng tiền đạo ngoài đời có phong cách thời trang giản dị. Công thức phối đồ của anh khá đơn giản, thường bao gồm áo phông với quần jeans và giày sneakers.
tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 2
Cầu thủ thích diện quần shorts vừa gọn gàng, vừa tạo sự thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, Tiến Linh phối cùng áo sweater cổ V, tăng thêm vẻ ngoài nam tính cũng như tạo tỷ lệ cân đối cho cơ thể.
tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 3
Khi tham dự sự kiện, Tiến Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài khác lạ so với lúc trên sân cỏ. Chân sút Hải Dương diện áo sơ mi trắng điển trai cùng quần âu xanh navy và đi giày loafer.
tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 4
Đây là lần hiếm hoi Tiến Linh diện áo màu nổi bật. Anh sử dụng 2 tông màu chủ đạo là hồng san hô và đen. 9X phối màu đan xen nhau nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, dễ thương.
tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 5
Lúc đi chơi cùng bạn bè, chàng tiền đạo có xu hướng diện những kiểu trang phục thoải mái như áo tank top cùng quần shorts. Mái tóc cũng được để tự nhiên thay vì vuốt keo tạo nếp định hình.
tien linh ghi ban trong tran dau uae anh 6
Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) là chân sút người Hải Dương. Sở hữu đôi chân dài ngưỡng mộ, anh là một trong những cầu thủ cao trên 1,80 m của đội tuyển quốc gia. Bên cạnh tài năng đá bóng, 9X được nhiều người mến mộ nhờ khuôn mặt góc cạnh nam tính, điển trai cùng thân hình săn chắc.
Đoàn Văn Hậu hút fan nữ bằng hành động đáng yêu Đoàn Văn Hậu hiện là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam.

Mỹ nam BTS nhuộm màu tóc nào cũng được khen đẹp trai

Ngay từ khi ra mắt, Jin luôn được đánh giá cao về ngoại hình và phong cách thời trang. Anh cả nhóm BTS gần đây gây chú ý khi để kiểu tóc mullet lạ mắt.

Phương An

Ảnh: @nguyentienlinh201097

Bạn có thể quan tâm