Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tiến Linh tặng trước quà 20/11 cho bạn gái giáo viên

Sợ ngày 20/11 bận thi đấu không thể chuẩn bị quà, tiền đạo Tiến Linh đã gửi hoa về Nghệ An tặng bạn gái của mình.

Mối tình đẹp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (21 tuổi) và bạn gái Ngọc Quyên được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân.

Mới đây, Ngọc Quyên khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ khi khoe bó hoa hồng rực rỡ do bạn trai tặng nhân dịp Nhà giáo Việt Nam, dù vẫn chưa tới ngày.

Món quà ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo

Tốt nghiệp Cao đẳng Múa Việt Nam và ĐH Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Quyên đang là giảng viên dạy múa ở Vinh, Nghệ An. 

Theo lịch thi đấu của giải AFF Cup 2018, ngày 20/11 tới sẽ là trận đối đầu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar. Vì vậy, chàng cầu thủ đã gửi quà trước cho bạn gái.

Đi làm về nhìn thấy bó hoa đặt trên bàn là bao nhiêu mệt mỏi của nữ giáo viên đều tan biến: "Lời cảm ơn để dành cho anh chắc có lẽ không bao giờ là đủ, người yêu của em à. Em cảm ơn anh đã luôn yêu em, thương em, chăm sóc nâng niu và trân trọng em như thế".

cau thu Tien Linh tang qua ban gai giao vien anh 1
Món quà bất ngờ của bạn trai cầu thủ khiến Ngọc Quyên cảm động.

"20/11 là ngày của em, ngày của những người lái đò qua sông. Trong tất cả ngày lễ, anh chưa bao giờ để em phải thất vọng hay tủi thân với bất cứ ai. Anh luôn âm thầm làm cho em những bất ngờ như thế", Ngọc Quyên bày tỏ.

Cô cũng nói rằng đây là dịp 20/11 hạnh phúc nhất cô từng có. Hạnh phúc không phải vì hoa, vì quà, mà hạnh phúc vì cô có anh quan tâm. 

cau thu Tien Linh tang qua ban gai giao vien anh 2
Dù lịch trình tập luyện, thi đấu bận rộn, Tiến Linh vẫn không quên ngày đặc biệt của bạn gái. Ảnh: FBNV.

Dưới bài đăng, Tiến Linh cũng gửi lời yêu thương, gọi bạn gái là "mình" đầy thân mật: "Ngày lễ của mình mà. Chỉ cần mình hạnh phúc là tôi vui rồi".

Anh còn ân cần nói thêm rằng cô xứng đáng nhận được nhiều hơn như vậy. Lời nhắn đầy ngọt ngào của chàng cầu thủ CLB Bình Dương khiến dân mạng "tan chảy".

Ngọc Quyên cho Zing.vn hay đây là món quà tặng sớm của chàng tiền vệ cho bạn gái, vì sợ ngày lễ anh phải thi đấu xa và không chuẩn bị được quà. Sự tâm lý và chu đáo của người yêu khiến cô cảm động.

Đây cũng là ngày lễ đầu tiên Tiến Linh và Ngọc Quyên ở xa nhau. Vì đang bận tập trung luyện tập cùng cả đội nên chàng cầu thủ chỉ có thể gửi điện hoa về Nghệ An cho bạn gái.

Chàng cầu thủ luôn quan tâm tới bạn gái

Dù ít hơn bạn gái 2 tuổi, chàng tiền đạo vẫn chứng tỏ mình là bờ vai vững chãi để bạn gái có thể dựa vào. Yêu xa khi Ngọ Quyên ở Vinh, còn Tiến Linh thường xuyên đi thi đấu các nơi, nữ giáo viên vẫn rất thông cảm và hết lòng ủng hộ cho một nửa của mình.

"Anh sợ ngày lễ của em, anh phải đi thi đấu xa. Anh sợ anh không ở nhà để tặng quà và bên em được. Anh bảo sợ em buồn. Nhưng anh ạ, trong cuộc đời mỗi con người đều có một sứ mệnh riêng. Sứ mệnh của anh là đá bóng còn sứ mệnh của em là được yêu anh".

Lời nhắn chứa đầy sự yêu thương và thấu hiểu đối với sự nghiệp của bạn trai khiến không chỉ Tiến Linh, mà nhiều người đều cảm thấy ấm lòng.

Do đặc thù công việc của mỗi người, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp nhau. Nếu một trong hai rảnh sẽ chủ động đến thăm người kia. Chàng cầu thủ rất để ý đến từng dịp kỷ niệm, ngày đặc biệt để gửi quà và lời chúc cho bạn gái.

Với Ngọc Quyên, Tiến Linh là người tình cảm. Mỗi sáng, anh đều nhắn chúc cô ngày mới vui vẻ, trước khi đi ngủ cũng gọi điện trò chuyện với nhau, có khi cả mấy tiếng đồng hồ. Bởi vậy, chưa bao giờ cô thấy tủi thân vì người yêu không bên cạnh.

Anh nói với cô sẽ cố gắng ghi bàn trong giải đấu lần này để làm quà tặng bạn gái. Cô rất hy vọng anh thực hiện được mong muốn của mình, mang chiến thắng về cho cả đội.

Sắp tới, Tiến Linh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ngọc Quyên cũng muốn ra xem nhưng vì thấy quá đông, lo lắng, chàng tiền đạo bắt người yêu ở nhà xem qua tivi cùng cha mẹ.

Quyên mong trong trận đấu tới, bạn trai sẽ được vào sân thể hiện và chúc cả đội có chiến thắng vang dội.

Số đo chiều cao của cầu thủ đội tuyển Việt Nam gây chú ý tuần qua Thông tin đội tuyển Việt Nam thắng trận ra quân tại giải AFF Cup 2018, vụ vẽ bậy ở di tích quốc gia Nhật Bản, địa điểm du lịch Hàn Quốc... cũng thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Bạn gái cầu thủ dự AFF Cup: Từ xinh đẹp, dịu dàng đến gợi cảm, cá tính

Đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, nhưng bạn gái của cầu thủ Duy Mạnh, Quang Hải, Tiến Dũng... lại theo đuổi những phong cách khác nhau.

Đào Phương

Bạn có thể quan tâm