Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ tuyển Việt Nam diện hàng hiệu trong ngày hội quân

Hoàng Đức lựa chọn mẫu áo khoác Gucci có giá hơn 1.800 USD.

Sáng 6/12, đội tuyển Việt Nam có mặt tại một khách sạn ở Hà Nội để hội quân. Sự xuất hiện của các cầu thủ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức... chọn những món đồ hàng hiệu có giá cao trong ngày gặp mặt đồng đội.

thoi trang cua dan cau thu Viet Nam anh 1

Cầu thủ Hoàng Đức diện đồ sành điệu trong ngày hội quân. Ảnh: FB Hoàng Đức.

Hoàng Đức khoác lên mình mẫu áo khoác sành điệu đến từ thương hiệu Gucci. Thiết kế có tông màu chủ đạo xanh navy với họa tiết là logo đặc trưng của nhà mốt Italy và được làm bằng chất liệu cotton. Nó có giá trị 1.835 USD.

Ngoài ra, anh còn đi giày adidas Yeezy Boost 350 V2 Pirate Black. Đôi sneakers được mở bán với số lượng giới hạn, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ và giới "đầu giày". Vì thế, không dễ để mua được thiết kế trên với giá gốc 220 USD. Nếu muốn sở hữu món phụ kiện ở thời điểm hiện tại, bạn phải chi khoảng 775-1.115 USD.

Quang Hải và Văn Toàn cũng được bắt gặp diện phụ kiện sang chảnh. Trong khi Quang Hải khoác mẫu balo Beige & Black GG Eden trị giá 1.650 USD của Gucci, Văn Toàn lại chọn balo có thiết kế năng động, đơn giản đến từ Moschino, có giá 950 USD.

2 mẫu balo này đều có kích thước khá lớn, đựng được nhiều đồ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sành điệu cho người đeo.

Chiếc balo phom cứng của Quang Hải có nét sang trọng hơn với logo Gucci, chất liệu vải và da cao cấp. Món phụ kiện có hình gấu đáng yêu đến từ Moschino là lựa chọn phù hợp cho bộ đồ thể thao mà Văn Toàn diện.

7 cách mặc đồ mùa đông đẹp như BlackPink và dàn sao Hàn

Lisa lăng xê áo cardigan họa tiết sặc sỡ. Trong khi đó, Rosé chuộng mặc đồ nỉ thoải mái.

Thư Kỳ gợi cảm khi diện váy áo đỏ

Nữ diễn viên thể hiện thành công thần thái sang trọng cùng nét đẹp hoài cổ.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm