Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Campuchia có bạn gái là MC, diễn viên gợi cảm nổi tiếng

Hậu vệ 21 tuổi Ly Vahed gây chú ý khi công khai hẹn hò với người đẹp Srey Kuch - một MC, diễn viên nổi tiếng tại Campuchia.

ban gai cau thu u22 campuchia anh 1
Ly Vahed (sinh năm 1998) là một trong những chân sút trẻ có lượng fan hùng hậu tại đội tuyển U22 Campuchia. Cầu thủ khoác áo số 4 chơi ở vị trí hậu vệ, thuộc biên chế CLB Boeung Ket Angkor, lần đầu tiên thi đấu cho đội tuyển quốc gia Campuchia vào năm 2017.
ban gai cau thu u22 campuchia anh 2
Ly Vahed nhận được nhiều sự quan tâm khi công khai hẹn hò với người đẹp Srey Kuch. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ những ngày đầu khi chàng là cầu thủ trẻ tài năng còn nàng là ngôi sao trong làng giải trí.
ban gai cau thu u22 campuchia anh 5
Người yêu của Ly Vahed - Srey Kuch (biệt danh Sok Somavotey) - là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Campuchia. Cô nàng được khán giả yêu mến khi có ngoại hình xinh đẹp cùng cách trò chuyện thông minh, hóm hỉnh.
ban gai cau thu u22 campuchia anh 8
Srey Kuch cũng là một ngôi sao trên mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân hơn 400.000 followers. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình và các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh.

Bạn gái Đức Chinh và những cô gái quê Bắc Giang nổi trên mạng

Mai Hà Trang, Dương Thị Dung và Dương Phương Thảo là những cô gái Bắc Giang được dân mạng quan tâm vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật.





Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm