Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 hẹn hò bạn gái, tụ tập bạn bè trong ngày đầu xả trại

Trong khi Hoàng Đức, Đức Chinh hẹn hò cùng người yêu, các cầu thủ Thành Chung, Trọng Đại gặp gỡ bạn bè sau khi trở về từ Hàn Quốc.

cau thu U23 nghi anh 1

Chiều 22/12, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước sau 10 ngày đóng quân tập huấn tại Hàn Quốc. Đội tuyển có 3 ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại để sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á. Ảnh: Quang Thịnh.

cau thu U23 nghi anh 2

Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại dành ngày nghỉ đầu tiên để gặp gỡ, đi ăn cùng người thân, bạn bè tại TP.HCM. Anh chàng xuất hiện bảnh bao trong hình ảnh tụ tập được bạn bè chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: Phương Thảo.

cau thu U23 nghi anh 3

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cùng bạn gái Mai Hà Trang đi du lịch đảo Phú Quốc ngay sau khi về nước. Trên trang cá nhân, người yêu cầu thủ 22 tuổi khoe nhiều ảnh check-in Phú Quốc. Còn Đức Chinh chia sẻ ảnh chụp giấu mặt cả hai song tag tên Hà Trang trong loạt ảnh. 

cau thu U23 nghi anh 4

Không chỉ Đức Chinh, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng được cho là hẹn hò cùng người yêu trong đợt nghỉ xả trại. Dân mạng tìm thấy nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của Nguyễn Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức - cho thấy đôi trẻ gặp gỡ bạn bè, người thân tại Biên Hòa - nơi ở hiện tại của Gia Hân.

cau thu U23 nghi anh 7

Cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh khoe ảnh đi xem phim cùng bạn bè ngay sau khi trở về TP.HCM.

Tiến Dũng, Hoàng Đức khoe ảnh được fan tặng hoa, chào đón ở sân bay

Kết thúc hơn 1 tuần tập huấn ở Hàn Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam trở về TP.HCM để chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan thời gian tới.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm