Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 vui vẻ chụp ảnh dù 'nghẹt thở' 3 tiếng trong vòng vây fan

Bị kẹt hơn 3 tiếng trên đường từ sân bay Nội Bài về nội thành, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn vui vẻ chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ.

Xuân Trường mất ngủ vì háo hức chờ gặp người hâm mộ Sau trận chung kết, đội trưởng Xuân Trường mất ngủ vì quá mong chờ trở về nước gặp cổ động viên nước nhà.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 1
Chiều 28/1, trên trang cá nhân, cầu thủ Quang Hải liên tục cập nhật hình ảnh check-in cùng người hâm mộ, khi xe chở các cầu thủ không thể di chuyển trên cầu Nhật Tân, Hà Nội, vì quá đông. Ảnh: FB.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 2
Khoảnh khắc nụ cười ngọt ngào của Xuân Trường lọt vào ống kính phóng viên. Các cầu thủ được người hâm mộ vây quanh hơn 3 tiếng trên cầu, họ vui vẻ nói lời cảm ơn, chụp ảnh cùng người dân. Ảnh: FB.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 3
Thủ thành Tiến Dũng là người xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội khi fan liên tục chia sẻ hình ảnh cùng chàng cầu thủ gốc Thanh Hoá này. Ảnh: Otofun.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 4
Trên chiếc xe buýt mui trần đón cầu thủ U23, các chàng trai nở những nụ cười rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ, dù họ vừa phải di chuyển một chặng đường dài từ Thường Châu, Trung Quốc về Hà Nội. Ảnh: FB.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 5
Hình ảnh mới nhất của các cầu thủ được cộng đồng mạng liên tục cập nhật trong chiều 28/1.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 6
Đến 16h30, hàng nghìn người hâm mộ đứng hai bên đường đón các cầu thủ. Chiếc xe di chuyển chậm chạp từ sân bay Nội bài tiến vào nội thành. Ảnh: FB.
cau thu vui ve chao don nguoi ham mo anh 7
Tiến Dũng cùng đồng đội vẫy chào khán giả. Ảnh: FB.
Người người chào đón U23 Việt Nam Hàng nghìn người đã có mặt rất sớm trên những ngả đường của Hà Nội để mong chờ giây phút được nhìn thấy các cầu thủ U23 về nhà.

Clip Công Phượng hờn dỗi Văn Thanh ở sân bay 'gây bão' mạng

Sự "lầy lội" của hai cầu thủ trẻ khiến người hâm mộ thích thú. Các chàng trai U23 Việt Nam cho thấy tâm lý thoải mái, vui vẻ sau hành trình dài chiến đấu.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm