Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ và CĐV cùng sút vào lưới, trọng tài vẫn công nhận

Chuyện lạ lùng xảy ra tại giải bóng đá vô địch quốc gia Honduras hôm 6 /2 vừa qua.

 Video clip tình huống.

Đoạn video ghi lại sự cố hài hước diễn ra ở phút bù giờ thứ tư trận đấu giữa Olimpia và Motagua ở giải VĐQG Honduras. Trước khi có sự cố, đội khách Motagua đang dẫn 2-1.

Trong đợt tấn công có thể xem là cuối cùng của cuộc đọ sức, một cầu thủ Olimpia tả xung hữu đột giữa vòng truy cản quyết liệt của 3 đối thủ áo xanh. Có lúc ngã xuống sân nhưng anh vẫn cố gắng đứng dậy để tiếp tục di chuyển. Nỗ lực tuyệt vời đã giúp anh chuyền bóng cho đồng đội khác.

“Trạm trung chuyển” cũng rất nỗ lực để thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ và kiến tạo cho đồng đội tên Roger Rojas. Từ khoảng cách chừng 13 mét, Roger thực hiện cú sút trái phá tung nóc lưới đội khách, gỡ hòa 2-2.

Hai qua bong vao luoi trong mot pha ghi ban anh 1
CĐV chạy vào sân, cầm bóng sút tung lưới Motagua.

Điều đáng nói là trong lúc Olimpia xây dựng pha tấn công, một nam cổ động viên cởi trần đã lẻn vào sân, lấy trộm quả bóng và sút vào lưới Motagua. Từ đoạn video clip, có thể thấy trái bóng do Roger Rojas sút đã bay vào lưới Motagua trước trái bóng từ chân của CĐV.

Đáng lẽ trận đấu phải bị tạm dừng khi anh chàng này nhảy vào sân nhưng nó vẫn tiếp diễn và trọng tài sau đó công nhận bàn thắng của Olimpia. Thủ môn và các cầu thủ đội khách Motagua phản ứng rất quyết liệt nhưng người điều khiển trận đấu không thay đổi quyết định. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm