Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Wales cười tươi sau khi đồng đội đạp gãy chân đối thủ

Người hâm mộ vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến 2 cầu thủ xứ Wales là Neil Taylor và Joe Ledley nở nụ cười tươi rói trong khi Seamus Coleman đau đớn với một bên chân gãy rời.

Seamus Coleman gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Cộng Hòa Ireland và xứ Wales thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hậu vệ đang chơi cho Everton phải nhận pha tắc bóng vô cùng quyết liệt từ Neil Taylor, khiến chân phải của anh như gãy lìa.

Tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Coleman Pha vào bóng thô bạo của Neil Taylor ở phút 69 trận đấu giữa CH Ireland và Xứ Wales đã khiến hậu vệ Seamus Coleman phía Everton gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi người hâm mộ truyền tay nhau bức ảnh 2 cầu thủ xứ Wales gồm Joe Ledley và Neil Taylor nở nụ cười trong khi đồng nghiệp quằn quại vì đau đớn. Đặc biệt là Joe Ledley, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ cổ động viên.

Cau thu xu wales cuoi tuoi nhin doi thu gay chan anh 1
Joe Ledley (số 16) cười tươi trong khi đồng nghiệp đau đớn với một bên chân gãy lìa.

"Đừng nói với tôi là Taylor và Ledley đã cười vào thời điểm đó. Tên khốn", người dùng Twitter @C_Arnott14 bức xúc.

Đồng quan điểm, tài khoản @purplewarrior9 cho biết: "Có lẽ Ledley nghĩ rằng chấn thương của Coleman là một trò đùa. Hy vọng anh ta sớm được nếm trải cảm giác gãy chân".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Joe Ledley đã lên tiếng thanh minh với người hâm mộ: "Mọi người đã hiểu sai hoàn cảnh lúc đó. Tôi không hề vui khi nhìn đồng nghiệp chấn thương".

Bên cạnh đó, "đồ tể" Neil Taylor cũng đăng đàn xin lỗi Seamus Coleman: "Tôi không phải là mẫu cầu thủ chơi thô bạo. Tôi thực sự hối hận về pha bóng này".

Cau thu xu wales cuoi tuoi nhin doi thu gay chan anh 2
Everton lo lắng khi mất đi trụ cột bên hành lang cánh phải.

Chấn thương của Seamus Coleman cũng gợi nhớ đến tình huống gãy chân của một hậu vệ khác là Luke Shaw. Trong trận đấu giữa Manchester United và PSV Eindhoven năm 2015, Luke Shaw đã phải nhận pha vào bóng vô cùng quyết liệt từ hậu vệ Hector Moreno khiến chân anh gãy lìa ngay sau đó.

Chấn thương khiến Luke Shaw mất 8 tháng điều trị, và chỉ có thể trở lại thi đấu sau gần 1 năm.

Hậu vệ Everton gãy chân sau pha tắc bóng kinh hoàng

Hậu vệ phải của Everton, Seamus Coleman đã dính phải chấn thương khủng khiếp khi thi đấu cho tuyển quốc gia Cộng Hòa Ireland.

 



Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm