Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ xoạc bóng nguy hiểm bằng hai chân với con đẻ

Tiền đạo Alejandro Gomez (Atalanta) cùng con trai đá bóng trên bãi biển ngập ánh nắng đẹp tuyệt vời. Nhưng pha xoạc bóng của anh thì lại không đáng yêu chút nào.

 

 Video clip cú xoạc bóng.

Đang trong kỳ nghỉ đông 2 tuần quy định của Serie A, tiền đạo Alejandro Gomez đưa con trai Bautista đi nghỉ ở Dubai (UAE) cùng đồng đội Mauricio Pinilla và gia đình.

Một đoạn video đăng lên Instagram cho thấy trong khi chơi bóng với cậu con trai, Gomez tung cú xoạc bằng hai chân từ phía sau rất nguy hiểm. Hai tay anh dang ngang như cánh chim.

Tiền đạo có biệt danh Papua hoàn toàn có thể lấy bóng dễ dàng bằng cách khác. Chú thích video của Gomez nghe rất hả hê: “Bauti tội nghiệp của ta, hahaha”.

Hậu quả Gomez phải nhận là sự phẫn nộ dưới phần bình luận, nhiều tài khoản lên án kịch liệt cú tắc bạo lực của cầu thủ này.

Cau thu xoac bong voi con trai anh 1
Gia đình Alejandro Gomez.

Họ cho rằng nếu tình huống diễn ra trong trận đấu chính thức thì anh chàng sẽ bị đuổi khỏi sân và nhận án treo giò nhiều trận. Có người thậm chí còn chửi Gomez là “đồ ngu xuẩn, vô trách nhiệm”. Rất nhiều tài khoản bày tỏ lo ngại cậu bé 4 tuổi có thể bị gãy chân vì hành động của ông bố.

Alejandro Gomez mang hai quốc tịch Italy và Argentina. Vợ của anh là người Italy. Mùa giải này, Gomez đã ghi được 3 bàn sau 18 lần ra sân ở Serie A.

Câu lạc bộ Atalanta đang thi đấu trên mức kỳ vọng khi xếp ở vị trí thứ sáu. Họ sẽ trở lại lịch trình thi đấu vào ngày 8/1/2017 với cuộc đọ sức cùng Chievo.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm