Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani chính thức gia nhập PSG với giá kỷ lục

Tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục tại Ligue 1 - 64 triệu euro.

Cavani chính thức gia nhập PSG với giá kỷ lục

Tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục tại Ligue 1 - 64 triệu euro.

Theo thông tin được đăng tải trên trang France24 của Pháp, tiền đạo Edinson Cavani đã vượt qua buổi kiểm tra y tế thành công tại Paris hôm thứ hai vừa qua. Tuy nhiên, đến chiều tối qua (16/7), trung phong người Uruguay mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG cùng mức lương 10 triệu euro/mùa.

Để có thể thuyết phục được Napoli bán chân sút tốt nhất của mình, PSG buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng tại Ligue 1. Cụ thể nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã trả cho đội bóng của Ý khoản tiền lên tới 64 triệu euro. Kỷ lục chuyển nhượng cũ thuộc về Monaco khi đội bóng xứ Công quốc bỏ ra 60 triệu euro để đưa Radamel Falcao từ Atletico Madrid về sân Luis II.

Cavani sẽ mặc áo số 9 tại PSG.

Phát biểu sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo dài hạn với PSG, Cavani tỏ ra rất phấn khích. Anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần trong dự án đầy tham vọng của PSG. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ tôi gia nhập đội bóng danh tiếng này."

Trong khi đó, chủ tịch của PSG –Nasser Al-Khelaifi cũng rất tự hào khi đội bóng của ông vượt mặt rất nhiều đối thủ lớn tại châu Âu để sở hữu vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua.

“Các bạn biết đó, để có được cậu ấy không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi đã phải rất cố gắng mới vượt qua được Real Madrid, Chelsea, Manchester United và Manchester City trong thương vụ này. Chúng tôi tự hào vì điều đó. Giờ đây cậu ấy đã là người của chúng tôi”, chủ tịch Al-Khelaifi nói về khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh mới nhất của PSG.

Sự có mặt của Cavani tại PSG sẽ khiến tương lai của Zlatan Ibrahimovic tại sân Công viên các Hoàng tử bị đặt dấu hỏi lớn. Chẳng là trước đó có tin cho rằng chân sút người Thụy Điển không muốn đá cặp với cựu tiền đạo của Napoli. Tuy nhiên, theo lời tân HLV Laurent Blanc, sẽ không có chuyện Ibra dứt áo ra đi. Mùa tới, cặp tiền đạo chủ lực của PSG sẽ là Cavani – Ibrahimovic.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm