Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây xanh đổ đè xe máy trong mưa, một phụ nữ thoát chết

Cây me trên đường Bà Huyện Thanh Quan (TP.HCM) bất ngờ đổ trong cơn mưa lớn đè trúng xe máy của một người phụ nữ. Nạn nhân bị kẹt, được người dân nâng thân cây cứu ra ngoài.

Chiều 16/3, người phụ nữ tên Hiền (43 tuổi, ngụ quận 9) lái xe tay ga chạy trên đường Bà Huyện Thanh Quan hướng từ Điện Biên Phủ đi Nguyễn Thị Minh Khai.

cay me nga de xe may trong mua anh 1
Cây me được nhân viên cắt khúc chuẩn bị chuyển đi. Ảnh: Lê Trai.

Đến gần giao lộ với Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3), cây me có đường kính gốc 50 cm, cao khoảng 10 m bất ngờ đổ ra đường đè trúng xe máy của bà Hiền.

Sự việc khiến chiếc xe tay ga bị thân cây đè gãy phần đầu, bà Hiền bị mắc kẹt trong những tán cây.

Ông Nguyễn Công Phi (53 tuổi), cho biết thời điểm đó trời mưa kèm theo gió rất lớn, trên đường có rất nhiều xe cộ đang lưu thông.

“Đang ăn cơm thì tôi nghe tiếng rầm, nhìn ra thì thấy người phụ nữ ngồi yên trên xe, kẹt giữa những tán cây lớn. Tôi cùng hàng chục người chạy tới nâng cây, cứu chị ấy ra ngoài”, ông Phi kể lại.

cay me nga de xe may trong mua anh 2
Chiếc xe máy của bà Hiền bị thân cây đè gãy phần đầu. Ảnh: Lê Trai.

Sự cố còn khiến đường dây điện bị thân cây kéo ngã, giao thông qua tuyến đường bị ùn tắc. Lực lượng chức năng quận 3 phối hợp cùng đơn vị cây xanh và nhân viên điện lực đã có mặt khắc phục sự cố.

Một người thân của nạn nhân cho biết, bà Hiền làm việc ở quận 1. Trưa cùng ngày, bà đi ăn với một số người bạn, trên đường trở về công ty thì xảy ra sự việc trên.

cay me nga de xe may trong mua anh 3
Vị trí xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

3 anh em ở Sài Gòn bỏ chạy khi cây bồ đề 15 m bật gốc

Cây bồ đề cao hơn 15 m bất ngờ đổ gãy trong khuôn viên chung cư Ngô Gia Tự (TP HCM). Ba người ngồi nhậu dưới gốc cây may mắn chạy thoát.

 





Lê Trai

Bạn có thể quan tâm