Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CB Hornet 160R ra mắt với giá siêu rẻ

Honda Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản thể thao CB Hornet 160R, cá tính hơn hẳn CB Unicorn 160. Honda tung ra mẫu xe này nhằm cạnh tranh trực tiếp với Yamaha FZ, Suzuki Gix.

CB Hornet 160R được phát triển từ bản concept CX-01 với khung là loại kim cương ống lồng chia sẻ với CB Unicorn 160. Bên cạnh đó với kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế thể thao cùng dàn áo nhựa thế hệ mới tích hợp hệ thống đèn hiệu, hình dáng của chiếc CB Hornet 160R không hề thua kém những đối thủ cạnh tranh.

Động cơ tương tự như CB Unicorn 160, 4 thì 163 cc, 1 xy lanh, làm mát bằng gió cho công suất tối đa 14,5 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 15,61 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, động cơ này được trang bị công nghệ HET (Honda Eco Technology) cho độ ma sát thấp, trọng lượng nhẹ, và hứa hẹn mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt. 

Với hình thức và chất lượng Honda đưa vào sản phẩm mới, nếu chiếc xe này được đưa vào thị trường Việt Nam đây sẽ là mẫu côn tay phân khối thấp đáng tiền mua với người có nhu cầu sử dụng. 

http://www.otoxemay.vn/tin-moi/cb-hornet-160r-ra-mat-voi-gia-sieu-re

Theo Na's/ Otoxemay.vn

Bạn có thể quan tâm