Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐ Quốc tế Kent đạt chuẩn đào tạo NCFE, Anh Quốc

Ngày 20/4, CĐ Quốc tế Kent (Kent Việt Nam) đã tổ chức lễ công bố chứng nhận của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE (Anh Quốc) cho các chương trình đào tạo tại trường.

NCFE (Northern Advisory Council for Further Education) là tổ chức thẩm định và cấp bằng ở Anh Quốc, xứ Wales và Bắc Ireland, được chính phủ Anh cấp phép và các cơ quan quản lý chất lượng Anh Quốc công nhận. Năm 2017, NCFE đã cấp bằng cho hơn 340.000 học viên của 2.000 trường học và các tổ chức giáo dục tại Anh Quốc và trên thế giới.

Tại lễ công nhận, ngài Ian Gibbons - Tổng lãnh sự Anh Quốc tại TP.HCM đã thay mặt NCFE trao Chứng nhận cho Kent Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Kent Việt Nam đã đạt đánh giá mức “xuất sắc” trên 4 lĩnh vực chính trong thẩm định của NCFE: hệ thống quản lý - bố trí vận hành, các nguồn lực, quy trình khảo thí và cam kết chất lượng nội tại. Điều này giúp sinh viên của Kent tiếp cận chương trình giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”. 

CD Quoc te Kent anh 1
Đại diện Kent Việt Nam nhận chứng nhận từ Tổng lãnh sự Anh Quốc tại TP.HCM.

Với các ngành đào tạo đa dạng và theo sát nhu cầu thực tế, chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn QAA (Quality Assurance Agency for Higher Education - cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục đại học Anh Quốc), được NCFE thẩm định và cấp bằng, sinh viên tốt nghiệp Kent Việt Nam được trang bị kiến thức và kỹ năng làm việc tiên tiến, tạo lợi thế khi ứng tuyển tại các công ty đa quốc gia.

Với các bạn trẻ có muốn học cao hơn, các văn bằng của NCFE và Kent Việt Nam được công nhận tiếp tục hoàn thành chương trình đại học tại các trường đối tác của Kent Việt Nam tại Anh Quốc, Australia và Mỹ, có giá trị chuyển tiếp du học tại bất kỳ đại học nào trên thế giới.

NCFE có các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe về chương trình đào tạo và khảo thí, chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất trường học và các hoạt động sinh viên khi xét công nhận một trung tâm chính thức. Hàng năm NCFE sẽ tổ chức 2 đợt thanh kiểm tra để đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trung tâm này.

Đồng thời, các văn bằng của NCFE cấp cho sinh viên tại các trung tâm chính thức sẽ tương đương với các văn bằng theo hệ thống giáo dục Anh Quốc, từ bậc cử nhân thực hành quốc tế (Advanced Diploma) đến tiến sĩ (Doctor), tùy vào chương trình đào tạo của mỗi trung tâm. Cho đến nay, Kent Việt Nam là trung tâm chính thức đầu tiên của NCFE tại Việt Nam.

Với mức học phí 3,4 triệu đồng/tháng, sinh viên học chương trình cử nhân thực hành quốc tế 3 năm tại Kent Việt Nam được tiếp cận phương pháp đào tạo tiên tiến và nhận bằng cấp quốc tế với chi phí tiết kiệm. Các ngành đang được đào tạo tại Kent Việt Nam là quản trị nhà hàng - dịch vụ ăn uống và quản trị kinh doanh. Trường sẽ có thêm ngành kế toán, quản trị marketing, truyền thông đa phương tiện, thiết kế thời trang và quản trị kinh doanh vận tải hàng không trong năm nay.

Để đăng ký học tại Kent Việt Nam, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Năm nay, trường sẽ trao 150 suất học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 24 triệu đồng/suất cho sinh viên nhập học chương trình này.

Thông tin chi tiết, độc giả truy cập website www.kent.edu.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6456 - 0938762456, fanpage: KentCollegeVietnam, mail: tuyensinh@kent.edu.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm