Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Barca ký tên đòi treo giò Mane vì tát Arturo Vidal

Chứng kiến CĐV Liverpool mở chiến dịch kêu gọi treo giò Messi, người hâm mộ Barcelona đáp trả bằng cách bỏ phiếu yêu cầu UEFA phạt Sadio Mane ở trận bán kết lượt về cúp châu Âu.

Chứng kiến CĐV Liverpool liên tục có những hành động quá khích trên mạng internet. Cộng đồng người yêu Barcelona cũng đã có những hành động đáp trả.

Một CĐV của đội bóng chủ sân Nou Camp vừa tạo một cuộc bỏ phiếu trên trang web change.org với nội dung: "Yêu cầu UEFA treo giò Sadio Mane vì hành động tát Arturo Vidal".

"UEFA cần xem xét kỹ hành động phi thể thao của Sadio Mane với Arturo Vidal ở trận bán kết Champions League lượt đi giữa Barca và Liverpool. Anh ta xứng đáng vắng mặt ở trận lượt về", CĐV này cho biết.

CDV doi treo gio Sadio Mane anh 1

CĐV Barca kêu gọi treo giò Sadio Mane.

Sau một pha va chạm trên sân, Vidal đã vỗ vai Mane và nở nụ cười tươi để giảm bớt căng thẳng. Tuy nhiên, cầu thủ bên phía Liverpool lại tỏ thái độ khó chịu và có hành động vung tay vào mặt tiền vệ người Chile.

Cuộc bỏ phiếu đã thu hút hơn 1.500 chữ ký sau vài giờ chia sẻ. Đây được coi là hành động đáp trả của CĐV Barcelona khi họ chứng kiến CĐV Liverpool cũng kêu gọi UEFA treo giò Lionel Messi thông qua trang web change.org.

Một chiến dịch chống lại Barcelona ở bán kết lượt về đã được CĐV Liverpool lên kế hoạch từ khá sớm. Sau Messi, Philippe Coutinho và Luis Suarez là 2 "mục tiêu" tiếp theo của người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ".

CDV doi treo gio Sadio Mane anh 2
Liverpool cần ghi ít nhất 4 bàn và không để thủng lưới ở trận lượt về mới có thể đánh bại Messi cùng đồng đội. Ảnh: Getty.

2 cựu sao Liverpool chắc chắn sẽ phải chịu những tiếng la ó, huýt sáo trong toàn bộ thời gian trận bán kết lượt về. Thầy trò HLV Ernesto Valverde cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận cơn mưa chai lọ, pháo sáng từ CĐV đối thủ trên con đường dẫn đến SVĐ Anfield.

Để thua 0-3 ở trận lượt đi, cơ hội vào chung kết của Liverpool là không nhiều, nhất là khi đội bóng vùng Merseyside nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột trên hàng công là Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Siêu phẩm đá phạt 'kết liễu' Liverpool của Messi nhìn từ khán đài Phút 82 trong trận bán kết lượt đi Champions League, Lionel Messi giúp Barcelona ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Liverpool bằng cú đá phạt đẹp mắt.

Liverpool liên tiếp mất trụ cột trước trận đấu với Barca

Tham vọng lội ngược dòng trước Barca dù thua 0-3 ở lượt đi bán kết Champions League của Liverpool bị giáng đòn nặng nề khi "The Kop" liên tục chịu tổn thất lực lượng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm