Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Chelsea bị hành hung ở Thổ Nhĩ Kỳ

Trước khi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Galatasaray và Chelsea diễn ra, hai CĐV của đội khách đã bị hành hung ở quảng trường Taksim (Thổ Nhĩ Kỳ).

Tờ Daily Mail đăng tải thông tin hai CĐV Chelsea đã bị tấn công một cách vô cớ tại Thổ Nhĩ Kỳ. Những CĐV quá khích của Galatasaray đã đâm vào đùi làm trọng thương một người, trong khi đó CĐV còn lại bị đánh ở quảng trường Taksim. Hiện tại, hai CĐV Chelsea vẫn đang cần tới sự chăm sóc của bác sĩ.

Thủ môn Petr Cech và tiền đạo Drogba từng là đồng đội trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ cổ vũ cho thầy trò HLV Mourinho, không CĐV nào của Chelsea lại nghĩ sẽ bị tấn công trọng thương. Sau khi nhận được tin tức về vụ việc trên, ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra lời cảnh báo dành cho CĐV đội nhà.

Đây không phải là lần đầu tình hình an ninh ở Thổ Nhĩ Kỳ bất ổn trước một trận đấu của Galatasaray tại cúp châu Âu. Trong lịch sử, khá nhiều cuộc bạo lực giữa CĐV Thổ Nhĩ Kỳ và CĐV Anh ở Istanbul đã xảy ra. Cũng tại đây vào năm 2000, trước trận bán kết UEFA Cup, hai CĐV Leeds đã bị tấn công và giết chết.

Vài ngày trước khi Chelsea hành quân tới sân Turk Telekom Arena, CĐV Galatasaray đã thể hiện sự hung hãn khi hỗn chiến với CĐV Besiktas trước trận derby thành phố Istanbul.

Về trận đấu giữa Galatasaray và Chelesa, trong buổi họp báo, thủ môn Petr Cech nhắc nhở đồng đội phải chú ý tới Didier Drogba, chân sút từng ghi rất nhiều bàn thắng khi còn khoác áo CLB chủ sân Stamford Bridge. Trong 8 năm chơi cho Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà có 157 pha lập công trên các mặt trận.

Tờ Daily Mail đã đăng tải phát biểu của thủ thành số 1 bên phía Chelsea khi nhận xét về Drogba: “Anh ấy là người thích đối đầu với thách thức, đảm nhận trách nhiệm trên sân và luôn thi đấu bằng cảm xúc".

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm