Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chờ Ronaldo đối đầu Messi ở chung kết Champions League trong mơ

Người hâm mộ rất hào hứng ngay sau lễ bốc thăm Champions League bởi khả năng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đụng độ nhau ở trận chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra.

Những lá thăm may rủi đã tạo ra những cuộc đối đầu hết sức thú vị tại tứ kết Champions League năm nay. Nếu như MU đại chiến Barca thì Juventus được đánh giá là đội cửa trên ở cuộc đối đầu với Ajax. Trong khi đó, Liverpool chạm trán Porto còn Man City và Tottenham sẽ gặp nhau ở cuộc chiến nội bộ bóng đá Anh.

Điểm mới tại lễ bốc thăm Champions League năm nay là các CLB có thể xác định ngay đối thủ ở vòng trong của mình nếu đi tiếp. Đội bóng của Messi và Ronaldo không cùng nhánh đấu, bởi vậy người hâm mộ rất trông chờ vào trận chung kết giữa Barcelona và Juventus.

CDV cho Ronaldo doi dau Messi o chung ket Champions League trong mo anh 1
Đã lâu rồi người hâm mộ không được chứng kiến màn đối đầu đỉnh cao của hai huyền thoại sống của bóng đá thế giới. 

Ngay sau buổi lễ, nhiều fan bóng đá thể hiện sự hào hứng của mình với kết quả bốc thăm. Tài khoản Peppe Gennuso bày tỏ: “Cảm xúc thật tuyệt vời khi bạn biết rằng bạn có thể thêm một lần được chứng kiến hai huyền thoại của bóng đá thế giới gặp nhau, hơn nữa lại trong một trận chung kết. Juve sẽ hạ Man City, còn Barca sẽ vượt qua Liverpool ở bán kết”.

Trong khi đó, cổ động viên Esmat Fayzinezhad chia sẻ: “Kể từ ngày Ronaldo chuyển đến Italy thi đấu, những trận El Clasico tôi cũng ít quan tâm hơn. Nhưng giải đấu lần này thì khác. Chỉ cần nghe thấy Ronaldo và Messi sẽ đối đầu với nhau, không ai cưỡng lại được sức hút ấy”.

CDV cho Ronaldo doi dau Messi o chung ket Champions League trong mo anh 2
Cả Ronaldo và Messi đều tỏa sáng ở vòng 16 đội và giúp đội nhà đi tiếp.

Trước buổi lễ tại Nyon (Thụy Sĩ), HLV Jose Mourinho cũng mong muốn những là thăm sẽ không đưa Juventus và Barcelona gặp nhau tại tứ kết. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Juventus không thể gặp Barca lúc này. Tôi kỳ vọng Ronaldo và Messi quyết đấu ở chung kết hoặc vòng bán kết. Nếu 2 ngôi sao sáng nhất phải loại nhau từ tứ kết thì thật lãng phí”.

Cristiano Ronaldo đã 5 lần đăng quang tại Champions League trong sự nghiệp của mình, trong khi con số này của Lionel Messi là 4. Nếu hai cái tên này gặp nhau ở trận chung kết tại Wanda Metropolitano, hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

CDV cho Ronaldo doi dau Messi o chung ket Champions League trong mo anh 3
Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết và vòng bán kết Champions League. Ảnh: UEFA.
Những pha làm xiếc với bóng trên sân tập của Ronaldo Luôn nỗ lực trên sân tập là một trong những bí quyết giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi thi đấu. Anh không ngại thể hiện những pha bóng kỹ thuật hay cú sút uy lực khi tập luyện.

CĐV MU đặt niềm tin vào Lukaku ở đại chiến Barca tại Champions League

Cổ động viên “Quỷ đỏ” tỏ ra lạc quan vào kết quả bốc thăm tứ kết Champions League và cho rằng Lukaku sẽ tỏa sáng giúp MU đánh bại nhà đương kim vô địch La Liga.




Văn Hưng

Ảnh: Daily Express

Bạn có thể quan tâm