Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Inter than vãn vì 2 năm liền vào 'bảng tử thần' Champions League

Với sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte cùng nhiều tân binh chất lượng, Inter được kỳ vọng làm nên chuyện ở Champions League mùa này.

Inter vao bang tu than anh 1

Buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 vừa khép lại tại Monaco. "Bảng tử thần" xuất hiện và gọi tên Barcelona, Dortmund, Inter và Slavia Prague. Vận đen tiếp tục đeo bám Inter khi đây là năm thứ 2 liên tiếp, đại diện Serie A lọt vào bảng đấu khó khăn nhất.

Inter vao bang tu than anh 2

2018/19 là mùa giải đánh dấu sự trở lại của Inter ở Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Đại diện Serie A lọt ngay vào "bảng tử thần" với Barca, Tottenham và PSV. Icardi cùng đồng đội cố gắng hết sức, nhưng chỉ có thể giành vị trí thứ 3 tại bảng B sau Barca và Tottenham.

Inter vao bang tu than anh 3

"Inter đã bị loại từ khi vòng bảng Champions League còn chưa khởi tranh". Chủ tịch Steven Zhang chết lặng khi biết Inter phải nằm cùng bảng với 2 đối thủ mạnh là Barca và Dortmund.

Inter vao bang tu than anh 4

Niềm vui chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Alexis Sanchez của fan Inter bị UEFA chấm dứt bằng việc đưa đội chủ sân Giuseppe Meazza vào "bảng tử thần" ở Champions League 2019/20.

Inter vao bang tu than anh 5

"Ít ra Inter sắp có sự cổ vũ của Mateo Messi", CĐV mỉa mai. Cậu út nhà Messi có thói quen "tiếp sức" cho tất cả CLB đối đầu với Barcelona.

Inter vao bang tu than anh 6

"Điều duy nhất làm tôi nhớ đến khi nghe Inter chuẩn bị đụng độ Barcelona. Mourinho vĩ đại, Catenaccio vĩ đại", CĐV StalemateCalcio bồi hồi.

Inter vao bang tu than anh 7

"Chỉ có những người này mới giúp Inter đánh bại được Barcelona", một CĐV cho biết. Từ trái qua phải, Maicon, Diego Milito, Julio Cesar, Wesley Sneijder, 4 trụ cột giúp Inter hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải 2009/10.

Inter vao bang tu than anh 8

CĐV Inter vẫn có quyền tự tin khi tiếp đón Barca, bởi Nerazzurri chưa từng thua khi chạm trán đối thủ La Liga trên sân nhà (1 thắng, 3 hòa).

Inter vao bang tu than anh 9

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20.

 Ảnh: UEFA.

Đánh bại Ronaldo, Van Dijk làm điều chưa từng có trong lịch sử

Trung vệ Virgil van Dijk được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco tối 29/8 (giờ địa phương).


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm