Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real

Sau khi trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Allianz Arena khép lại, các cổ động viên quá khích lao vào sân để được ôm cầu thủ thần tượng Cristiano Ronaldo.

Highlights Bayern vs Real Madrid: Sai lầm tai hại Bước ngoặt trận đấu diễn ra khi hai đội đang hòa nhau 1-1, hậu vệ Rafinha bên phía Bayern có tình huống chuyền bóng lỗi dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Real Madrid.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 1
Các cổ động viên không bỏ qua cơ hội được gặp và ôm thần tượng. Dù lực lượng an ninh kiểm soát rất chặt, không ít fan vẫn cố tìm cách lao xuống sân.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 2
Tuy nhiên, các cổ động viên quá khích nhanh chóng bị lực lượng an ninh sân Allianz Arena khống chế. Cái giá của hành động này khiến họ đối diện với nguy cơ bị cấm đến sân.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 3
Trong trận làm khách trước Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội. Anh và đồng đội thậm chí phải chứng kiến bàn thua sau tình huống tấn công tốc độ của Bayern Munich, và tác giả của bàn thắng là hậu vệ cánh Joshua Kimmich với cú sút góc gần đánh bại Keylor Navas.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 4
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng có cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Anh ôm mặt tiếc nuối khi không thể làm tung lưới Bayern Munich.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 5
Trong hiệp 2, thậm chí CR7 có 1 lần làm tung lưới Bayern, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi dùng tay khống chế bóng.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 6
Không ghi được bàn thắng, nhưng Ronaldo cũng không phải quá buồn, bởi Real Madrid giành chiến thắng ngược 2-1 trước chủ nhà Bayern Munich.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 7
Hài bàn thắng của Real Madrid được thực hiện bởi Marcelo ở cuối hiệp 1 và Asensio trong hiệp 2. Lợi thế dẫn bàn giúp "Los Blancos" chiếm lợi thế trước trận lượt về.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 8
Sau khi Real Madrid vượt qua Bayern Munich, Ronaldo có 96 chiến thắng ở Champions League, thành tích tốt hơn bất cứ cầu thủ nào từng dự giải đấu cúp số một châu Âu.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 9
Trong khi đó, Real Madrid có 150 trận thắng ở Champions League, nhiều nhất trong số các đội dự giải đấu này.
CDV lao vao san om Ronaldo anh 10
Kết quả hai trận lượt đi bán kết Champions League, Liverpool thắng AS Roma 5-2 tại Anfield, trong khi Real ngược dòng vất vả trước Bayern Munich với tỷ số 2-1. Trận lượt về sẽ diễn ra vào tuần tới.
Cú volley cháy lưới Bayern của Marcelo nhìn từ khán đài Tận dụng sự thiếu dứt khoát của các cầu thủ Bayern Munich sau đường trả bóng bằng đầu của Carvajal, hậu vệ người Brazil nhanh chân tung cú volley gỡ hòa cho Real Madrid.

Đức Mạnh

Ảnh: UEFA

Bạn có thể quan tâm