Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU thất vọng vì mẫu áo đấu sân khách

Mẫu áo đấu mới của MU nhận không ít ý kiến trái chiều, nhưng phần lớn trong số đó thể hiện sự khó hiểu với cách thiết kế.

Mẫu áo đấu mới được MU ra mắt chiều 12/7 (giờ Hà Nội). Đây là áo được các cầu thủ sử dụng khi thi đấu sân khách với màu nâu chủ đạo và có họa tiết khá giống với da rắn.

Theo nhà thiết kế, họa tiết và màu nói trên được lấy cảm hứng từ chính thành phố công nghiệp Manchester, hay cụ thể hơn là màu của những căn nhà, con đường ở phía bắc thành phố.

Mẫu áo đấu mới này được cho là phá vỡ truyền thống áo sân khách của MU. Đội chủ sân Old Trafford thường có 2 áo sân khách với các màu trắng hoặc đen. Mùa giải trước, nhà thiết kế cũng thể hiện sự phá cách khi chọn màu hồng phấn cho áo sân khách của MU.

ao san khach mu anh 1
Áo đấu mới của MU lấy cảm hứng từ chính thành phố Manchester. Ảnh: Man United.

Mẫu áo đấu này lập tức nhận được nhiều phản hồi từ CĐV. Trên mạng xã hội, một tài khoản nhận xét tông màu nói trên khiến chiếc áo như bị dính bẩn: "Mẫu áo này không khác gì áo hồng của mùa giải trước, chỉ khác là được phủ bụi lên mà thôi".

"Ai đó đánh đổ cà phê lên chiếc áo hồng năm ngoái? Hay vì năm nay chúng ta chỉ được đá Europa League, nên không cần làm áo đẹp?", một CĐV khác bức xúc.

Bên cạnh đó, họa tiết của chiếc áo cũng khiến nhiều CĐV cảm thấy khó hiểu. Có ý kiến cho rằng chẳng thể nào liên tưởng đến vẻ đẹp của thành phố Manchester khi nhìn vào mẫu áo sân khách của MU dù đây là ý tưởng từ nhà thiết kế.

Đây không phải là lần đầu áo đấu của MU gây tranh cãi. Mùa trước, đội chủ sân Old Trafford diện trang phục sân nhà là áo đỏ cùng quần đen, được lấy cảm hứng từ những thanh đường sắt ở thành phố Manchester.

Chiếc quần đen nói trên gây phẫn nộ, bởi MU trong hàng chục năm qua luôn mặc quần trắng, áo đỏ khi thi đấu sân nhà. Năm nay, nhà thiết kế đã đưa chiếc quần trắng trở lại để chiều lòng người hâm mộ.

Tân binh MU 'xâu kim' đồng đội ghi bàn trên sân tập Trong buổi tập của Man United trên đất Australia, tân binh Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng với pha ghi bàn bằng cú sút "xâu kim" Eric Bailly.

FIFA đưa ra án phạt đặc biệt cho hành vi phân biệt chủng tộc

Từ mùa giải tới, cá nhân và tập thể có hành động phân biệt chủng tộc sẽ nhận án phạt nặng từ FIFA.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm