Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Pháp nín thở với VAR trong quán bar Australia ở Sài Gòn

Hai HLV của Olympique Lyon làm việc tại TP.HCM đến quán bar ở trung tâm quận 1. Nhưng địa điểm họ chọn lại là “sân nhà” của những CĐV đến từ Australia.

CĐV Pháp ăn mừng trong quán bar của Australia giữa Sài Gòn Theo chân 2 HLV của Olympique Lyon làm việc tại TP.HCM đến quán bar ở trung tâm Quận 1 nhưng vô tình chọn đúng “sân nhà” của những CĐV đến từ Australia.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 1
Quán bar nổi mang đậm chất “Aussie” là nơi để những người yêu thích môn bóng bầu dục Australia ghé đến theo dõi. Tivi ở đây vẫn chiếu song song trận Pháp gặp Australia và bầu dục Úc. Tuy nhiên, quán vẫn thu hút số ít CĐV mặc áo tuyển Pháp đến xem. Trong số đó có 2 HLV đang làm việc cho Liên đoàn Bóng đá TP.HCM ở trung tâm bóng đá liên kết với CLB Olympicque Lyon.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 2
Quán gần 100 người nhưng đa số là người Australia, hoặc thích môn bóng bầu dục kiểu Úc, số ít CĐV còn lại cổ động viên Pháp và mặc áo Pháp.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 3
Một CĐV thậm chí còn xăm cả chữ tiếng Việt lên tay "Quán quân Pháp" để khích lệ đội bóng quê hương. Tuy nhiên, đây chỉ là hình xăm giả, sẽ phai sau vài ngày.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 4
Có thời điểm, lúc trọng tài thay đổi quyết định bởi công nghệ VAR, số ít CĐV “Les Blues” ăn mừng bàn thắng trong khi phần còn lại phản đối kịch liệt.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 5
Thế nhưng để có được khoảnh khắc sung sướng đó, các CĐV Pháp phải nín thở sau khi thấy trọng tài Andres Cunha xem lại tình huống nhạy cảm đó qua một màn hình tivi được đặt ở trên sân.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 6
Và CĐV Australia cũng có phen lên mặt lúc trung vệ Umtiti chạm tay vào bóng trong vòng cấm để họ có quả penalty rõ ràng. Nhưng cuối cùng, Pháp đã chiến thắng.
CDV Phap,  Phap,  Australia,  HLV Olympique Lyon,  World Cup 2018,  World Cup,  VAR,  Goalline anh 7
Khi 90 phút thi đấu kết thúc, CĐV của hai đội trong quán bar đều chia sẻ với nhau. Họ bắt tay, trao đổi và hẹn gặp lại ở vòng sau. Pháp là đội đầu tiên hưởng lợi từ công nghệ VAR.
Highlight 3D: Pogba tỏa sáng giúp Pháp giành chiến thắng Pogba tỏa sáng với pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp ở phút 81 sau 2 pha 11m chia đều cho Australia và các chú gà trống.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm