Hàng chục nghìn CĐV đã theo dõi trận cầu nghẹt thở giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines qua màn hình LED lớn do Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Việt Nam, lắp đặt.
|
Mặc dù phải tới 19h30 trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Philippines mới chính thức bắt đầu, nhiều cổ động viên đã đổ dồn về phố đi bộ Nguyễn Huệ từ rất sớm để có một chỗ ngồi đẹp thưởng thức trận lượt về bán kết AFF Cup. |
|
Khi được hỏi, 100% người hâm mộ có mặt trên phố đi bộ đều tin tưởng tuyệt đối vào chiến thắng của đội nhà. |
|
Bạn Huỳnh Ngọc (sinh viên ở quận Tân Bình) cho biết đã mua sẵn cờ quạt từ mấy hôm trước để chuẩn bị ăn mừng sau chiến thắng tối nay. |
|
Muôn vẻ cảm xúc của các CĐV trong hiệp một, khi chưa có bàn thắng nào được ghi. Người trầm ngâm lo lắng, người vẫn hớn hở tin rằng đội tuyển của chúng ta chưa tung “bài” ra đấy thôi. |
|
Và rồi tất cả vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. |
|
Một trong những phụ kiện được các bạn trẻ yêu thích và mang theo để cổ vũ đội tuyển chính là bộ lon Coca-Cola phiên bản giới hạn - “Bừng hứng khởi Việt Nam”, in hình 9 cầu thủ của đội tuyển. Công Phượng và Quang Hải, 2 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu cũng có mặt ở bộ lon này. |
|
Các cổ động viên cùng “nâng lon” chúc mừng chiến thắng thuyết phục của Đội tuyển Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên Coca-Cola tổ chức hoạt động để cổ vũ đội tuyển quốc gia. Trước đây, nhãn hàng từng đồng hành với đội tuyển qua màn nhảy Jigdance với hàng trăm người tham gia tại phố đi bộ. |
|
Trong trận chung kết lượt đi (11/12) và lượt về (15/12), Coca-Cola sẽ tiếp tục lắp đặt màn hình LED để các CĐV cùng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển. Tất cả trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam đang cùng hướng về một chiến thắng lịch sử được lặp lại sau 10 năm chờ đợi. Danh hiệu vô địch tại AFF Suzuki Cup 2018 sẽ là điều tuyệt vời để khép lại một năm đầy thành công của bóng đá nước nhà. |
Trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam là đối tác chính thức của VFF, đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia chinh phục những mục tiêu mới. Đặc biệt, hãng ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” chỉ được phát hành tại Việt Nam. Đây là những mẫu lon đầu tiên ứng dụng công nghệ AR, 9 cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng là những người đầu tiên được in hình trên lon Coca-Cola tại Việt Nam.
Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019. Nhiệm vụ này bao gồm: thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...