Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tò mò xem Ronaldo tập luyện nghênh chiến tuyển Đức

CR7 khẳng định đảm bảo 100% thể lực phục vụ ĐT Bồ Đào Nha trong trận ra quân ở World Cup 2014 gặp Đức. Anh tự tin cho biết sẽ tạo nên sự khác biệt trong cuộc chiến sắp tới.

Một CĐV hâm mộ Ronaldo đứng bên ngoài sân Fonte Nova Arena ở Salvador. Khu tập luyện của ĐT Bồ Đào Nha được bảo vệ nghiêm ngặt.
Khá nhiều CĐV tìm mọi cách để có thể xem thần tượng tập luyện trước trận đấu quan trọng gặp Đức ở World Cup 2014.
Sự hâm mộ dành cho Ronaldo thực sự rất lớn. Một CĐV mặc áo ĐT Brazil nỗ lực giành chỗ nhằm xem CR7 tập luyện từ xa.
Một fan mang tấm hình lớn của Ronaldo đến sân tập. Đây là cách thể hiện tình yêu rất lớn dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Thông tin Ronaldo sẵn sàng cho trận ra quân ở World Cup 2014 đem đến niềm vui cho người hâm mộ tuyển Bồ Đào Nha. CR7 khiến fan thêm yên tâm khi tự tin tuyên bố có thể tạo nên những sự khác biệt trong trận đối đầu tuyển Đức.
Hình ảnh Ronaldo xuất hiện trong buổi tập chuẩn bị trận đầu tiên ở World Cup 2014. Những bước di chuyển và động tác của anh trên sân nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ và giới truyền thông.
Ronaldo cho biết cảm thấy rất khỏe và sẵn sàng giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng. 2 năm trước, Seleccao gặp Đức nhau ở EURO 2012. Chiến thắng thuộc về "cỗ xe tăng" sau pha lập công duy nhất của Mario Gomez.
CR7 ra sân tập luyện với chiếc băng quấn quanh đầu gối. Đây là chấn thương từng khiến anh phải nghỉ một thời gian ở cuối mùa vừa qua. Quá trình điều trị tích cực giúp CR7 trở lại trong trận giao hữu gặp Ireland và để lại dấu ấn rất lớn khi giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 5-1.
Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sportsmole, thủ môn Eduardo của ĐT Bồ Đào Nha xác nhận: "Ronaldo thực hiện tốt các bài tập. Cậu ấy tích cực trong các buổi tập luyện. Chúng tôi chắc chắn Ronaldo sẽ đạt 100% thể lực và thi đấu rất tốt”.
CR7 trông rất khỏe và nóng lòng muốn được ra sân gặp ĐT Đức. Anh luôn khát khao giành chiến thắng cùng với Seleccao.
Vào lúc 23h ngày 16/6, Ronaldo cùng đồng đội sẽ bước vào hành trình chinh phục cúp vàng bằng trận gặp Đức, đối thủ thắng họ trong 3 lần gặp nhau gần đây.

WAG Việt cổ vũ Cristiano Ronaldo

Bạn gái thủ môn Lê Văn Hưng (SHB.Đà Nẵng), Phương Thảo, đăng tải bộ ảnh nóng bỏng với áo đấu tuyển Bồ Đào Nha lên trang cá nhân trước trận Ronaldo và đồng đội gặp Đức ở bảng G.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm