Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Tottenham so sánh mặt cỏ sân Wembley với ruộng khoai

Sau trận đấu giữa Tottenham và Barca rạng sáng nay, các CĐV liên tục phàn nàn bởi chất lượng mặt cỏ thảm họa của nơi trận đấu diễn ra.

CDV che mat co san Wembley anh 1
Trận đấu diễn ra rạng sáng nay giữa Tottenham và Barcelona đã khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho đội bóng xứ Catalunya. Như thường lệ, ngôi sao sáng nhất của đội bóng này, không ai khác chính là Lionel Messi. Cú đúp của tiền đạo người Argentina cùng các pha lập công của Ivan Rakitic và Philippe Coutinho giúp Barca giành chiến thắng đậm 4-2 trước đại diện tới từ nước Anh.
CDV che mat co san Wembley anh 2
Bên cạnh phong độ chói sáng của siêu sao 31 tuổi, một vấn đề khác được nhiều CĐV quan tâm chính là mặt cỏ thảm họa của SVĐ Wembley trong trận đấu ngày hôm qua. Hơn một tuần sau trận đấu quyền anh giữa Anthony Joshua và Alexander Povetkin, mặt sân Wembley vẫn trong tình trạng tệ hại. Với một trận đấu giữa hai đội bóng lớn tại đấu trường danh giá như Champions League, rõ ràng đây là điều không thể chấp nhận được.
CDV che mat co san Wembley anh 3
"Cái quái gì đã xảy ra với mặt cỏ sân Wembley vậy? Thật là một sự sỉ nhục đối với sân vận động đắt thứ tư trên thế giới", CĐV Bannerz gay gắt. 
CDV che mat co san Wembley anh 4
"Ai đó làm ơn cho tôi hỏi cái quái gì đang xảy ra với mặt sân Wembley được không? Đây mà được gọi là sân vận động đẳng cấp thế giới à", người dùng Sam tỏ ra gay gắt không kém.
CDV che mat co san Wembley anh 5
Trong khi đó, CĐV Adelina Lyn thậm chí còn mỉa mai sân Wembley trông như ruộng khoai: "Wembley ngày hôm nay trông như ruộng khoai vậy. Mọi người, làm ơn hãy cười thật lớn vào thứ được gọi là SVĐ quốc gia này đi".
CDV che mat co san Wembley anh 6
Còn với tài khoản Shiv, anh chàng này đã nhanh trí sử dụng tuyệt chiêu "mượn gió bẻ măng" để gián tiếp chỉ trích màn trình diễn của thầy trò HLV Pochettino: "Thứ bóng đá nhạt nhẽo của Tottenham chán đến nỗi cỏ tại Wembley cũng chẳng thèm mọc lên để cho họ chơi bóng nữa".
CDV che mat co san Wembley anh 7
Không chỉ trích như những CĐV kể trên, người dùng Adwait Kadam thậm chí còn khen ngợi mặt cỏ tại Wembley. Theo anh này, mặt sân Wembley rạng sáng nay là hoàn hảo để... chơi bowling: "Mặt sân Wembley với thảm cỏ xanh ngút ngàn ngày hôm nay thật là một điều kiện lý tưởng để chúng ta chơi bộ môn bowling".
CDV che mat co san Wembley anh 8
Sau ruộng khoai, các CĐV lại quay sang so sánh Wembley với mặt cỏ khu vườn phía sau nhà, nơi họ vẫn thường cho thú cưng và trẻ con chơi đùa. Viết trên trang cá nhân, cả Marksam và DavidWilliam đều cho rằng mặt cỏ của SVĐ quốc gia kém xa mặt cỏ khu vườn mà mình vẫn chăm sóc hàng ngày.
CDV che mat co san Wembley anh 9
Còn với các CĐV tới từ Congo, quốc gia có nền bóng đá không thực sự phát triển, theo dõi trận đấu này khiến họ có cảm giác như theo dõi một trận đấu tại giải vô địch quốc gia nước họ. Chia sẻ trên trang các nhân, tài khoản Mr_Olonade viết: "Đây là Wembley ở Anh hay Wembley ở Congo vậy?".
Highlights Tottenham 2-4 Barcelona: Messi lập cú đúp Siêu sao người Argentina, Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp làm bàn vào lưới "Gà trống" London, qua đó giúp Barca giành trọn 3 điểm trong trận đấu tại lượt thứ 2 Champions League.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm