Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Trung Quốc leo rào để xem đội tuyển B đấu tập

Do HLV Lý Thiết yêu cầu tập kín, các CĐV Trung Quốc đã tìm mọi cách để được xem trận đấu giữa tuyển B của Trung Quốc và câu lạc bộ Vũ Hán Trác Nhĩ.

Ngày 11/11, Twitter của Titan Sports Plus đăng tải hình ảnh nhiều CĐV Trung Quốc ngồi vắt vẻo trên hàng rào, đục lỗ trên băng rôn để được xem trận đấu tập của đội B tuyển quốc gia và CLB Vũ Hán Trác Nhĩ. Tỷ số chung cuộc là 1-1. 

cdv trung quoc anh 1

Các CĐV Trung Quốc theo dõi đội tuyển một cách khó khăn.  

Mục đích của cuộc đối đầu này là để chuẩn bị cho vòng chung kết giải vô địch Đông Á 2019, diễn ra từ ngày 10-18/12 tại Hàn Quốc. Ngoài đội chủ nhà, 2 đối thủ còn lại của Trung Quốc là Nhật Bản và Hong Kong. Trước đó, Hong Kong đã vượt qua Triều Tiên, Đài Loan Trung Quốc và Mông Cổ ở vòng loại thứ 2. 

Tại vòng chung kết, 4 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm và lựa chọn nhà vô địch. Nếu trận đấu có kết quả hòa trong 90 phút chính thức, 2 đội sẽ bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Nếu trận đấu được định đoạt trên chấm luân lưu thì cũng được tính là một trận hòa. 

2 sân vận động được chọn làm địa điểm thi đấu là Asiad Main và Busan Gudeok. Trong đó, Asiad Main với sức chứa hơn 53.000 chỗ ngồi, từng là nơi diễn ra một số trận đấu tại World Cup 2002 như Paraguay gặp Nam Phi, Hàn Quốc gặp Ba Lan và Pháp gặp Uruguay. 

Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà kém U19 Lào

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ nỗi thất vọng với các cầu thủ đội nhà khi lần đầu tiên sau 25 năm không góp mặt tại vòng chung kết U19 châu Á.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm