Màu xanh lá tượng trưng cho khởi đầu mới, sự tươi trẻ. Đó cũng là màu sắc mà thương hiệu kem Celano lựa chọn cho diện mạo mới của mình. Đúng với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ” mà Gen Z thể hiện, Celano là bạn đồng hành trong hành trình khám phá trải nghiệm khác biệt của người trẻ.
Cái bắt tay với CEO HIEUTHUHAI và các “anh trai”
Cách đây chưa lâu, HIEUTHUHAI khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi cập nhật profile trên Facebook với chức danh CEO tại Celano. HIEUTHUHAI là rapper được khán giả yêu mến hàng đầu hiện nay, dòng cập nhật trạng thái của anh ở lĩnh vực tưởng chừng không liên quan, khiến nhiều người tò mò. Trên 85.000 người tương tác, hơn 4.000 bình luận và hơn 600 lượt chia sẻ thông tin là những con số nam rapper nhận được cho trạng mới trên trang cá nhân.
Thực tế, chức danh CEO của anh chàng không phải là Giám đốc Điều hành (Chief Executive Officier) như nhiều người vẫn nghĩ mà là Tổng giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer). Không riêng HIEUTHUHAI, các thành viên của nhóm nhạc MOPIUS cũng xuất hiện với một loạt chức danh đầy mới mẻ tại Celano như CFO (Chief Fun Officer), CSO (Chief Style Officer), CCO (Chief Connection Officer), CIO (Chief Indulgent Officer). Những chức danh độc đáo này chứa đựng những từ khóa mà Celano mong muốn mang tới khách hàng trong hành trình trải nghiệm thương hiệu: Fun (niềm vui), style (phong cách), connection (kết nối), indulgent (nuông chiều).
Sự hợp tác giữa HIEUTHUHAI và Celano thu hút sự quan tâm của công chúng. |
Chiến lược và màn hợp tác của Celano với các nghệ sĩ đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng. Cách chơi chữ khéo léo với chức danh của các “sếp” mang đến sự bất ngờ và thú vị, thu hút nhiều người quan tâm. Không chỉ tái định vị hình ảnh thương hiệu, cái bắt tay này còn khẳng định sự kết nối mạnh mẽ của Celano với giới trẻ. Thông qua các chiến dịch marketing hiện đại, sáng tạo, những thần tượng được giới trẻ yêu mến hàng đầu hiện nay hứa hẹn dẫn dắt Gen Z tự tin dám chơi, dám thử, tạo nên điều khác biệt.
Thời gian qua, Celano cùng các nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động hướng tới giới trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”. Ví dụ, bạn có thể quay video cá nhân thể hiện những kỹ năng sáng tạo của mình lồng ghép cùng những chia sẻ của “Trần tổng” HIEUTHUHAI giống như trong một buổi phỏng vấn xin việc, qua đó phô diễn tài năng và cá tính. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận ly sứ có chữ ký độc quyền của HIEUTHUHAI và áo thun Celano thông qua mini “Săn trải nghiệm chất cùng CEO Trần”.
Trong khi đó, Celano cũng là nhà tài trợ của concert Anh Trai “Say Hi” Hà Nội 3 và 4 được giới trẻ yêu thích. Các khán giả đã được tiếp sức bằng gần 3.000 cây kem Celano hấp dẫn ngay tại concert, tăng thêm sự gắn kết giữa người dùng và thương hiệu.
Celano là nhà tài trợ concert Anh Trai “Say Hi” Hà Nội cũng như có các hoạt động thú vị dành cho khán giả tham dự. |
Diệp Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Thời gian qua, màn hợp tác giữa Celano với HIEUTHUHAI và nhóm MOPIUS nhận được khá nhiều sự quan tâm. Tôi thích chiến dịch tái định vị thương hiệu này từ hãng với cách làm mới mẻ là tạo ra một mô hình công ty giả tưởng và những chức danh thú vị cho các nghệ sĩ, qua đó lồng ghép thông điệp quen thuộc là gợi mở sự sáng tạo, tinh thần dám thử, dám thể hiện”.
Khẳng định vị thế hàng đầu
Theo nghiên cứu “Thế hệ Z - người tiêu dùng tương lai” của Nielsen, đến năm 2025, Gen Z ở Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lượng lao động quốc gia, tương đương khoảng 15 triệu người tiêu dùng tiềm năng.
Trưởng thành trong thời kỳ kinh tế phát triển, nhu cầu tiêu dùng và tiêu thụ sản phẩm của Gen Z có nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Họ quan tâm đến những thông điệp, giá trị độc đáo mà thương hiệu mang tới cho người tiêu dùng và không ngần ngại thử những cái mới. Nielsen nhấn mạnh, 40% Gen Z trong nghiên cứu của tổ chức này thích và sẵn lòng thử sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu mới ngay cả khi họ đã thường xuyên sử dụng thương hiệu quen thuộc với mình.
Do đó, giữ chân khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ - những người đang dần trở thành lực lượng lao động chính của xã hội - là bài toán được các thương hiệu quan tâm hàng đầu. Với Celano, chiến dịch thay đổi nhận diện mới nhằm tiếp cận gần hơn nữa với nhóm người tiêu dùng trẻ, khuyến khích Gen Z tự do thể hiện, sẵn sàng trải nghiệm điều khác biệt.
Theo số liệu của Euromonitor, trong năm 2023, Celano xếp thứ 2 toàn ngành kem khi chiếm 19,6% thị phần. Celano được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng không chỉ vì hương vị ngon, đa dạng, bao bì đẹp mà còn bởi không ngừng cải tiến, vận động theo xu thế phát triển chung của xã hội, đặc biệt là khách hàng trẻ, qua đó thu hút và giữ chân nhóm người dùng này.
Minh Đức (TP.HCM) nhấn mạnh: “Celano luôn là thương hiệu kem mà tôi yêu thích bởi chất lượng sản phẩm luôn được duy trì trong suốt nhiều năm, thường xuyên ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và xu hướng người tiêu dùng. Ngoài ra, sự viral của hãng khi hợp tác với HIEUTHUHAI thời gian qua cho thấy mức độ thành công trong chiến lược marketing của hãng”.
Sự lan tỏa của chiến dịch tái định vị mà Celano thực hiện cho thấy chiến lược đúng đắn mà thương hiệu này thực hiện. Liên tục bắt nhịp xu hướng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, không khó hiểu khi Celano là thương hiệu được yêu thích hàng đầu của thị trường kem tại Việt Nam.
Khơi chất độc lạ trong bạn, như cách Celano F5 diện mạo mới, trải nghiệm mới. Tham gia hội "Cê-Đê-Mê" và cùng tạo những cú bùng nổ "kemistry" độc đáo cùng Celano.
#KemCelano #DamThuDamChoi #CungKhoiDocLa #Kemidol