Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Céline Dion khoe giọng diva trong phim 'Beauty and the Beast'

Nữ diva Céline Dion đã bất ngờ trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới trong bộ phim cổ tích "Beauty and the Beast".

Céline Dion trình diễn ca khúc 'How Does A Moment Last Forever' - nhạc phim 'Beauty and the Beast' Nữ danh ca Céline Dion đã bất ngờ góp giọng trong bộ phim 'Beauty and the Beast' với ca khúc hoàn toàn mới.

Diva Céline Dion đã gây bất ngờ với khán giả khi tái xuất trong bản nhạc hoàn toàn mới How Does A Moment Last Forever. Bài hát nằm trong danh sách những ca khúc nhạc phim của bom tấn Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) sắp ra mắt. 

Céline Dion chia sẻ trên Variety: “Tôi rất hạnh phúc khi lại được hát một bản nhạc mới cho phiên bản phim người đóng lần này”. Nữ ca sĩ 48 tuổi đã thể hiện bài hát một cách đầy tình cảm, da diết, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước giọng hát huyền thoại này. 

Celine Dion anh 1
Céline Dion trở lại phiên bản live-action Beauty and the Beast với ca khúc mới. Ảnh: Hello Magazine. 

 

Khoảng 25 năm trước, khán giả đã từng say mê bản nhạc Beauty and the Beast, nhạc phim của phiên bản hoạt hình năm 1991, cũng do Céline Dion thể hiện cùng Peabo Bryson.

Bản nhạc này ngay sau đó đã giành được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Grammy, trở thành một trong những ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất. 

Trong bộ phim live-action của Disney, bài hát nổi tiếng này đã được làm mới bởi giọng ca trẻ Ariana Grande và danh ca John Legend. Mặc dù chịu nhiều áp lực khi hát lại ca khúc nổi tiếng của đàn chị, nữ ca sĩ 23 tuổi với quãng giọng cao vút đầy nội lực cũng đã khiến khán giả hài lòng. 

Celine Dion anh 2
Ariana Grande và John Legend thể hiện lại ca khúc nhạc phim chính của Beauty and the Beast. Ảnh: Disney. 

 

Ca khúc mới của Céline Dion - How Does A Moment Last Forever - cũng được sáng tác bởi nhạc sĩ tài danh Alan Menken cùng với Tim Rice. Alan Menken là người đứng sau thành công của rất nhiều nhạc phim hoạt hình Disney và từng giành giải bốn giải Oscar với các bộ phim như The Little Mermaid, Aladdin, Pocahontas và Beauty and the Beast. 

Beauty and the Beast phiên bản năm 2017 do đạo diễn Bill Condon chỉ đạo, dựa trên kịch bản của bộ đôi Stephen Chbosky và Evan Spiliotopoulos. Phim dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17/3 tới. 

Nhân dịp Beauty and the Beast chuẩn bị khởi chiếu từ 14/3, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 2 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội vào tối 14/3.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư phimanh@zing.vn. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Bộ phim hoạt hình Beauty and the Beast của Walt Disney ra đời năm bao nhiêu?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 10h sáng 14/3 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm