Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Céline Dion - Miss Piggy: Ứng viên tiềm tàng Oscar 2015?

Cả hai sẽ cùng hợp tác với nhau trong ca khúc nhạc phim của “Muppets Most Wanted”.

Céline Dion, diva từng được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc phim”, đang sở hữu kỷ lục 6 lần được trình diễn trên sân khấu của giải thưởng Oscar. Trong đó, bốn ca khúc thuộc lần lượt các bộ phim Beauty and The Beast năm 1991, Up Close and Personal năm 1996, Titanic năm 1997 và Quest for Camelot năm 1998 đã từng nhận được đề cử Oscar. 

Trong năm nay, với sự trợ giúp của “nữ diva” Miss Piggy – một nhân vật biểu tượng của loạt phim The Muppets, Céline Dion sẽ có cơ hội để trở lại với lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá này.

Trong Muppets Most Wanted, Céline Dion sẽ góp giọng trong một cảnh quay cảm động. Đó là khi Miss Piggy cần sự hướng dẫn trong đêm trước lễ cưới với người bạn trai lâu năm, Chú ếch Kermit. Khi Miss Piggy tìm đến Céline Dion, cả hai đã có một màn song ca với ca khúc Something So Right.

Màn song ca của Céline Dion và Miss Piggy trong Muppets Most Wanted.

Đáng chú ý, Something So Right được viết bởi Bret McKenzie, người từng nhận được tượng vàng Oscar với ca khúc Man or Muppet trong bộ phim The Muppets hồi 2012. Céline Dion đã chia sẻ với tờ Variety rằng, “Được song ca với nhân vật Miss Piggy là một niềm hạnh phúc lớn lao đối với tôi.” Ngay cả đạo diễn James Bobin của hai bộ phim The Muppets kể trên cũng không giấu được sự háo hức với đôi song ca có-một-không-hai này: “Hãy tưởng tượng Céline và Piggy cùng đứng chung trên sân khấu Oscar mà xem, hẳn sẽ rất thú vị!”


Ca khúc Man or Muppet của The Muppets từng giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Ca khúc trong phim xuất sắc nhất

Muppets Most Wanted sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 21/3. Bộ phim sẽ có sự góp mặt với tư cách khách mời của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Ty Burrell, Salma Hayek, Tom Hiddleston, Christoph Waltz, Tina Fey…

Poster chính thức của Muppets Most Wanted.

Hoài Thu

Ảnh: Disney

Bạn có thể quan tâm