Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
1.126 kết quả phù hợp
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
BlackPink mặc hanbok là phá hoại giá trị truyền thống Hàn Quốc?
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Cuộc chiến hàng hiệu đắt đỏ trên màn ảnh của mỹ nhân Hàn
Ngoài nhan sắc, loạt mỹ nhân trong phim Hàn đầu năm nay như Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Da Mi, Kim Hee Ae, Seo Ye Ji còn khiến khán giả trầm trồ vì những bộ cánh đắt đỏ.
Jisoo là sao châu Á duy nhất có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp
Thành viên BlackPink đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm đầu năm 2020.
Cô gái 21 tuổi hút người xem nhờ tài đá bóng
Celine Dept, cô gái người Bỉ sinh năm 1999, sở hữu gần 10 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, nhờ đăng các clip thể hiện kỹ thuật đá bóng đầy thú vị.
Vì sao Vương Nhất Bác lên tạp chí dày đặc, được các hãng săn đón?
Vương Nhất Bác có thể giúp tạp chí thời trang bán được hàng trăm nghìn ấn phẩm chỉ sau 15 phút.
Lisa trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari
Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.
Rosé đẹp ma mị trong quảng cáo của hãng Saint Laurent
Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.
Nhiều thương hiệu thời trang bị tố đạo đức giả, phân biệt chủng tộc
Sau khi thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào chống phân biệt chủng tộc, nhiều thương hiệu thời trang bị tố đạo đức giả, lừa dối khách hàng.
BlackPink thể hiện đẳng cấp thời trang thế nào qua các MV?
4 cô gái nhà YG luôn khiến người hâm mộ trầm trồ với hình ảnh mới mỗi lần trở lại đường đua Kpop.
Jennie đeo vòng cổ 77.000 USD, Lisa diện khuyên tai 42.000 USD
Fan phát hiện 4 cô gái BlackPink thường đeo trang sức có giá đắt đỏ kể cả trong MV, chụp ảnh tạp chí lẫn đời thường.
BlackPink và dàn sao Hàn diện trang phục biểu diễn đắt nhất
Những bộ trang phục của 4 thành viên BlackPink trong MV "Kill This Love" đều trị giá hơn 15.000 USD.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong 'How you like that'
4 thành viên BlackPink đều được diện những thiết kế mới nhất, có giá đắt đỏ trong MV mới.
BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Lisa là nghệ sĩ châu Á đầu tiên xuất hiện trên Instagram của CELINE
Đây là lần đầu tiên có một ngôi sao trong làng giải trí châu Á góp mặt trên trang mạng xã hội của nhà mốt Pháp.
Vì sao Emma Watson được làm sếp lớn của Gucci, Balenciaga ở tuổi 30?
Việc bổ nhiệm Emma Watson vào ban giám đốc Kering được xem là quyết định đúng đắn, giữa lúc giá cổ phiếu tập đoàn xuống thấp vì dịch bệnh, đuối sức trong cuộc đua với LVMH.
Cuộc chạy đua quyết liệt của các nước muốn vào Hội đồng Bảo an
Canada, Na Uy và Ireland đã tìm mọi cách để giành được chiếc ghế của mình tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc trong đợt bỏ phiếu giữa tuần vừa rồi.
Những mẫu dép lê phù hợp với thời tiết mùa hè
Thời tiết trở nên nóng nực cũng là lúc các loại dép "lên ngôi" bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Jimin (BTS) ăn mặc đẹp, chăm dùng hàng hiệu đắt đỏ
Jimin được đánh giá cao về gu thời trang khi biết tạo phong cách riêng. Nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Kim Soo Hyun nhận thù lao triệu USD khi tái xuất
Ngày 10/6, Kim Soo Hyun cùng bạn diễn Seo Ye Ji và dàn diễn viên trong phim mới đã tham gia buổi họp báo trực tuyến ra mắt tác phẩm.