Ferrari phủ nhận sự tồn tại của mẫu xe điện thứ hai
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
14 kết quả phù hợp
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
Số lượng người sở hữu xe Ferrari dưới 40 tuổi ngày càng tăng cao. CEO của hãng tiết lộ một số khách hàng chỉ mua Ferrari nếu đó là xe thuần điện.
Hãng siêu xe thể thao Italy sẽ giới hạn số lượng màu sơn ngoại thất để đảm bảo quá trình cá nhân hóa những mẫu xe không làm giảm "tính Ferrari".
Xe điện đầu tiên của Ferrari sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Hãng siêu xe Italy cũng sẽ ra mắt thêm 5 xe điện mới trong năm 2025.
Nhà sản xuất siêu xe điện Hongqi cho biết cựu CEO của Ferrari sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển sản phẩm mới dành cho thị trường toàn cầu.
Trong suốt lịch sử 73 năm của Ferrari, chưa bao giờ hãng xe Italy bán được nhiều xe đến thế.
Maserati sẽ không còn sử dụng động cơ do Ferrari cung cấp bắt đầu từ giai đoạn 2021-2022.
Cố chủ tịch kiêm CEO Ferrari, Sergio Marchionne, dù qua đời năm ngoái nhưng vẫn nhận được 90 triệu USD giá trị cổ phiếu do hãng xe Italy chi trả.
Trước làn sóng chuyển dịch sang hybrid và xe điện, hãng xe Italy không thể làm ngơ. Theo đó, 60% dòng xe Ferrari sẽ có biến thể hybrid vào năm 2022.
“Il Fascino Ferrari” là cuốn sách mới nhất về nhà sản xuất siêu xe danh tiếng của Italy, và có giá bán lên đến 30.000 USD.
Khách hàng của Ferrari tại Australia ngày càng đa dạng, từ thợ điện, thợ sửa ống nước, đến kỹ sư, kiến trúc sư... do sự bùng nổ của thị trường bất động sản.
Siêu xe Ferrari GTC4 Lusso T hoàn toàn mới ra mắt thị trường Trung Quốc tại triển lãm Quảng Châu Auto Show 2016.
Bất chấp việc các hãng đua nhau sản xuất siêu SUV như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus hay Rolls-Royce 4x4. CEO tuyên bố rằng Ferrari không bao giờ tham gia phân khúc này.
Nhu cầu khổng lồ đối với Ferrari 488 GTB tại Australia khiến danh sách chờ nhận siêu xe này kéo dài tới 4 năm.