Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Shondo: 'Văn phòng không đơn thuần là nơi làm việc'

Cũng theo Trần Phạm Thông Hiệp (nhà sáng lập và CEO giày Shondo), văn phòng làm việc có thể là nơi giảm bớt áp lực công việc và khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Video - CEO Shondo: 'Văn phòng không đơn thuần là nơi làm việc' Cũng theo Trần Phạm Thông Hiệp (nhà sáng lập và CEO giày Shondo), văn phòng làm việc có thể là nơi giảm bớt áp lực công việc và khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nền kinh tế ngày càng hiện đại đòi hỏi đội ngũ nhân lực làm việc với cường độ cao dưới áp lực của KPI, doanh số. Thực tế này tồn tại cả ở ngành nghề sản xuất và kinh doanh thời trang. Là CEO trẻ mới ngoài 20 tuổi, CEO Trần Phạm Thông Hiệp đã tìm ra cho mình và các cộng sự cách thức khiến văn phòng làm việc trở thành nơi khởi tạo ý tượng, giảm bớt áp lực công việc và tạo nguồn cảm hứng sáng tạo.

HP anh 1
Trần Phạm Thông Hiệp - CEO nhãn hiệu giày Shondo.

Làm việc trong lĩnh vực thời trang, anh Hiệp hiểu rằng làm việc là lúc tâm hồn bay bổng cùng đường nét, kiểu dáng của những đôi sandal, cảm nhận niềm vui mang đến xu hướng thời trang mới cho giới trẻ, cũng là cách tận hưởng và sống cùng đam mê.

Anh muốn lan tỏa nguồn cảm hứng này đến tất cả nhân viên của mình. Sự thoải mái khơi gợi sáng tạo, đó chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công trong lĩnh vực thời trang. Để mang đến những sản phẩm giày sandal chất lượng với mẫu mã xu hướng, hợp thời trang, đội ngũ sáng tạo của Shondo cần có thời gian để nghiên cứu, lên mẫu thiết kế, nghĩ ra concept cho chương trình bán hàng. Tất cả công việc này đều đòi hỏi sự sáng tạo. Do đó, giữ tinh thần nhân viên thoải mái luôn là vấn đề anh Hiệp quan tâm.

HP anh 2
Với CEO Hiệp, văn phòng là nơi truyền cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn.

Vì thế, anh chọn desktop và màn hình HP để tạo ra một văn phòng hiện đại đúng nghĩa. Chiếc HP ProDesk 400 G5 Desktop Mini nhỏ gọn cùng màn hình HP ProDisplay P244 chính là bí quyết tạo ra một văn phòng tinh giản.

Các nhân viên sáng tạo, nhà thiết kế sẽ không còn cảm thấy gò bó trong căn phòng đầy dây rợ chằng chịt, chỗ ngồi và bàn làm việc chật chội. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ bé, sức mạnh của HP ProDesk 400 G5 Desktop Mini được đảm bảo với vi xử lý Intel Core i5 processor thế hệ 9.

HP anh 3
Desktop HP ProDesk Mini và dòng màn hình HP ProDisplay P200 Series giúp biến văn phòng thành nơi khởi nguồn ý tưởng.

Bên cạnh đó, màn hình máy tính HP ProDisplay P244 cũng có ảnh hưởng đến chất lượng công việc của người lao động; hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ tăng lên 40% khi họ được sử dụng một chiếc màn hình lớn hơn hoặc đa màn hình.

Vì thế, CEO Trần Phạm Thông Hiệp chọn dòng màn hình HP ProDisplay P244 của HP. Với thiết kế hiện đại, chất lượng hiện thị tốt kèm với khả năng đặt để linh động, đa màn hình tiện ích; đội ngũ nhân viên sáng tạo của Shondo sẽ luôn có được sự linh động và trực quan hỗ trợ công việc hiệu quả.

HP ProDesk 400 G5 Desktop Mini và dòng màn hình HP ProDisplay P244 được phân phối tại Elite Technology Jsc - HP INC.

Địa chỉ: 289/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Số điện thoại (28)35123959. Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm