2018 phần quà hấp dẫn đã được thương hiệu mỹ phẩm Think Nature trao tận tay hàng nghìn fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam dịp cuối tuần tại hai showroom Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) và Vincom Times City (Hà Nội). Tổng giá trị các phần quà lên đến 2,1 tỷ đồng.
Người hâm mộ xếp hàng nhận quà từ Think Nature. |
Chương trình “Quà tặng giờ vàng - Mừng nhà vô địch” diễn ra trong 90 phút và bắt đầu lúc 15h12 trong hai ngày cuối tuần (22 – 23/12), trùng với thời lượng thi đấu 2 hiệp trong trận chung kết lượt về Việt Nam gặp Malaysia ngày 15/12.
Mỗi phần quà trị giá 1,053 triệu đồng gồm 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm 3 postcard bắt mắt in hình nam idol nổi tiếng xứ kim chi - Kang Daniel, cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu Think Nature.
Người hâm mộ không cần mua hàng, chỉ cần ghé showroom Think Nature đúng khung giờ trên đều được nhận quà. Hãng thậm chí còn tặng thêm 22 món quà bất ngờ cho fan hâm mộ khoe ảnh check-in đẹp nhất trên mạng xã hội.
Khách hàng hào hứng với bộ quà tặng. |
Chia sẻ về chương trình tặng quà này, ông Kim Seong Gon - đại diện thương hiệu Think Nature tại Việt Nam - cho biết bản thân ông là fan lớn của bóng đá Việt Nam và muốn chia sẻ niềm vui cùng 90 triệu người hâm mộ bằng hành động ý nghĩa. Tuy nhiên, do thủ tục xin cấp phép tổ chức mất nhiều thời gian, nên chương trình tặng quà ăn mừng chiến thắng đã diễn ra chậm hơn so với dự định ban đầu.
“Trong 15 năm làm việc tại Việt Nam, tôi luôn dành tình cảm đặc biệt cho nơi đây. Tôi mê bóng đá, cũng hồi hộp theo dõi hơn 90 phút thi đấu, cũng sung sướng khi Việt Nam lập kỳ tích đăng quang ngôi vô địch”, CEO Think Nature chia sẻ.
Think Nature là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Vì vậy, ngoài mục đích chia vui với người hâm mộ, đại diện hãng mỹ phẩm còn mong muốn thông qua chương trình tặng quà này, khách hàng Việt Nam sẽ thêm yêu mến đất nước Hàn Quốc và đặc biệt là Think Nature.
Các sản phẩm của Think Nature. |
Các sản phẩm Think Nature được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không màu, không mùi hương nhân tạo và được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Ngay sau chương trình tặng quà, Think Nature cũng tung nhiều ưu đãi như mua một tặng một, quay số trúng thưởng, tặng photobook Kang Daniel… nhân dịp mở thêm cửa hàng thứ 3 tại Vincom Imperia Hải Phòng ngày 24/12.
Think Nature là thương hiệu chăm sóc da và tóc nổi tiếng Hàn Quốc. Các sản phẩm sử dụng tinh chất từ hơn 8 loài hoa, thảo mộc và trái cây quý hiếm, không chứa 9 thành phần độc hại cho da và tóc theo tiêu chuẩn của EWG (Environmental Working Group). Độc giả xem thêm tại thinknature.com.vn và fanpage Think Nature.
Hệ thống cửa hàng chính hãng của Think Nature tại Việt Nam: Think Nature Vincom Center Đồng Khởi (B1-17B); Think Nature Vincom Mega Mall Times City (Đ1-K17A); Think Nature Vincom Imperia Hải Phòng (L1-K3- K4).