Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'CEO trẻ nhất nước Anh' ngày càng điển trai

Jenk Oz được mệnh danh là "CEO trẻ nhất nước Anh" khi thành lập công ty truyền thông Thred Me năm 2017. Gần đây, anh chàng 15 tuổi được chú ý khi trở thành DJ chuyên nghiệp.

ceo tre nhat nuoc anh anh 1

Jenk Oz sinh năm 2005 tại Anh, có bố là người Thổ Nhĩ Kỳ, mẹ là người Canada. Năm 2017, tên tuổi của Jenk "phủ sóng" trên các trang tin, mạng xã hội với danh xứng "CEO trẻ nhất nước Anh". Nuôi ý tưởng kinh doanh từ năm 8 tuổi, 4 năm sau, Jenk thành lập Thred Media (tên trước đây là iCoolKid) - công ty truyền thông cung cấp thông tin giải trí cho trẻ em từ 8-15 tuổi. Ở tuổi 12, Jenk được tạp chí Start-up chọn vào Top 20 doanh nhân trẻ tiêu biểu.

ceo tre nhat nuoc anh anh 2

Trong năm đầu tiên hoạt động, trang web của Thred Media có 2.000 lượt truy cập mỗi ngày, 55.000 người theo dõi, đem về doanh thu khoảng 50.000 bảng Anh (61.000 USD). Thred Media từng giành nhiều giải thưởng như International Davey Award, Amazon AWS Activator Award. Đến năm 2019, công ty của Jenk chỉ có khoảng 6 nhân viên, nhưng có khách hàng tại hơn 190 quốc gia khác nhau.

ceo tre nhat nuoc anh anh 3

Không chỉ nổi tiếng "tuổi trẻ tài cao", Jenk còn từng gây sốt vì sở hữu ngoại hình điển trai. Thông qua những hình ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng được khen ngày càng trưởng thành, cuốn hút. Vẻ ngoài lãng tử với mái tóc nâu đậm bồng bềnh, đôi mắt sâu và đặc biệt nụ cười "tỏa nắng" khiến "CEO trẻ nhất nước Anh" trở thành cái tên "hút follow" trên mạng.

ceo tre nhat nuoc anh anh 6

Jenk từng chia sẻ âm nhạc là một trong những đam mê lớn nhất của anh. 10X học piano từ năm 5 tuổi, tham gia hàng loạt khóa học vũ đạo, DJ, sáng tác, thanh nhạc của các trường, học viện âm nhạc như Juilliard School, National Youth Music Theatre, London Sound Academy...

Cuộc sống vật lộn với bệnh béo phì của cậu út gia tộc giàu nhất châu Á

Sinh ra trong gia đình giàu có, quyền lực nhất châu Á, Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, vẫn phải nỗ lực để chứng minh sự tồn tại của bản thân.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm