Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CGV khai trương cụm rạp mới tại Vũng Tàu

Để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ điện ảnh Vũng Tàu trong mùa hè tràn ngập bom tấn, CGV đã ra mắt hệ thống rạp chiếu phim mới, chất lượng và hiện đại tại thành phố này.


CGV
Tọa lạc tại lầu 4 của trung tâm thương mại Lam Sơn Square (số 9, đường Lê Lợi, Vũng Tàu), rạp CGV chính thức đi vào hoạt động vào những ngày cuối tháng 6, thu hút một số lượng không nhỏ các tín đồ điện ảnh tại nơi đây.
CGV
CGV Lam Sơn Square có 5 phòng chiếu phim được trang bị công nghệ hiện đại, và hơn 700 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn, góc độ của khách hàng khi thưởng thức phim. 
CGV

Ngoài ra rạp có trang bị hệ thống máy chiếu 3D và 2D kỹ thuật số mới nhất, với hình ảnh sống động rõ nét cùng với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 sẽ mang đến cho khán giả của thành phố biển những phút giây thư giãn, thưởng thức điện ảnh chất lượng.

CGV
Sảnh chờ của cụm rạp này vẫn được thiết kế theo phong cách retro độc đáo của CGV. 
CGV

Không gian mở, rộng rãi, trẻ trung cùng hệ thống đèn trần ấm áp và dãy ghế ngồi chờ với nhiều kiểu dáng khác nhau được bố trí thành từng khu vực trong sảnh.

CGV
Đây là rạp đầu tiên có hệ thống thang cuốn dẫn thẳng đến khu vực chờ riêng tư, phù hợp với những buổi hội họp bạn bè, sinh nhật hoặc họp báo. 
CGV

Quầy Popcorn Factory phục vụ đồ ăn và thức uống đa dạng, bắp rang bơ nhiều hương vị hấp dẫn, giúp tăng phần thú vị của các buổi xem phim.

CGV
Với sự xuất hiện của rạp CGV Lam Sơn Square, khán giả Vũng Tàu giờ không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn cùng thời điểm với các rạp chiếu phim khác trên toàn quốc và trên toàn thế giới.

Chi tiết tham khảo về rạp phim  CGV Vũng Tàu Lam Sơn Square tại đây

Tư liệu: CGV

Bạn có thể quan tâm