Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
10 kết quả phù hợp
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng cường bảo mật thông tin khách hàng.
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Theo thông báo của MobiFone, từ 15/11, nhà mạng sẽ dừng quay số song song. Do đó, khách hàng cần lưu ý một số điều để tránh gián đoạn liên lạc.
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Những năm gần đây, nhiều nhà mạng “bắt sóng” du lịch tăng trưởng mạnh để đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Từng chung một mẹ (VNPT) rồi tách ra, con đường của VinaPhone và MobiFone hiện khác biệt và chính thức trở thành đối thủ.