Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
5 kết quả phù hợp
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Nam giới Hàn Quốc ngày càng chú ý đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Theo GlobalData, khoảng 3/4 đàn ông tại xứ sở kim chi sử dụng liệu trình phục hồi da, tóc hàng tuần.
Khi nhắc đến kiểu đầu đinh theo dáng Buzz Cut hay Crew Cut, nam giới sẽ nghĩ ngay về sự cá tính, mạnh mẽ pha lẫn chút bụi bặm.
Dù chạy nhảy nhiều trên sân cỏ, chàng hậu vệ quê Thái Bình vẫn trông bảnh bao khi để kiểu tóc vuốt keo.
Sở hữu mái tóc dày, đen nhánh, Baby Chanco (một tuổi, đến từ Nhật Bản) nhanh chóng trở thành "hot Instagram" và người mẫu cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.