Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
2.112 kết quả phù hợp
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Spa ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo dịch vụ 'cậu bé Nga VIP'
Người đàn ông 74 tuổi đã mất hơn 130 triệu đồng khi đến một spa chăm sóc da, làm tóc ở TP.HCM để thực hiện dịch vụ nam khoa có tên "cậu bé Nga VIP".
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Cựu danh thủ người Anh gây bất ngờ khi sử dụng trang cá nhân 33 triệu lượt người theo dõi của vợ để chia sẻ thói quen chăm sóc da.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
10 phút tiêm meso để có làn da căng mướt ở TP.HCM
Người phụ nữ từ Long An đến TP.HCM tiêm meso nâng cơ mặt, cấp ẩm, trẻ hóa da. Chỉ sau 10 phút, quá trình tiêm đã hoàn tất.
David Beckham kiện tài tử 'Transformers'
David Beckham đâm đơn kiện Mark Wahlberg vì đã khiến anh mất 8,5 triệu bảng trong thương vụ liên quan đến thể hình.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Bắt vụ vận chuyển trái phép động vật hoang dã số lượng lớn
Công an Nghệ An phát hiện, bắt giữ hàng chục thùng hàng chứa nhiều cá thể động vật hoang dã quý hiếm như vẹt, lười, rùa, chuột túi, khỉ… còn sống, không có giấy tờ nguồn gốc.
Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu ABpharm tại Việt Nam
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
Bắt quả tang hai cơ sở ở TP.HCM chữa bệnh nam khoa trái phép
Hai cơ sở được cấp phép chăm sóc da, phòng khám răng hàm mặt và massage nhưng thực tế là cung cấp dịch vụ nam khoa trái phép.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Hết thời tiệc độc thân hoang dã trước đám cưới
Phong cách tổ chức tiệc độc thân đang có sự biến chuyển bước ngoặt theo hướng các spa luxury lên ngôi. Nhiều cô dâu tương lai muốn trải nghiệm cột mốc này ít ồn ào hơn.
Nữ chính 'Gặp em ngày nắng' bán quần áo thuê trước khi gây sốt màn ảnh
Anh Đào cho biết cô đã làm nhiều công việc khác nhau như tham gia chương trình nhỏ, diễn sân khấu hay bán quần áo thuê. Thời gian qua, cô được yêu thích nhờ "Gặp em ngày nắng".
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Người đàn ông nghiên cứu chính mình
Marcel Proust không chỉ phân tích tâm lý của bản thân mà còn nghiên cứu sâu nhiều tầng ý thức khác nhau bên trong mình.
Săn sale giữa tháng với loạt ưu đãi từ 1.000 đồng tại Shopee
Tại sự kiện “15.3 sale giữa tháng”, Shopee Live và Shopee Video liên tục tung bộ sưu tập deal có giá 1.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50%.
Người đầu tiên đeo Vision Pro để mổ cho bệnh nhân
Bác sĩ mổ chính khen bộ kính vì giúp một người y tá bình thường làm việc hiệu quả như người dày dặn kinh nghiệm, làm việc cùng ông nhiều năm trong phòng mổ.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.