8 căn bệnh nha sĩ có thể phát hiện khi khám răng
Không chỉ chẩn đoán các vấn đề về răng miệng, nha sĩ còn có thể phát hiện ra bệnh nhân có bị tiểu đường, trào ngược dạ dày, căng thẳng hay thiếu máu không.
359 kết quả phù hợp
8 căn bệnh nha sĩ có thể phát hiện khi khám răng
Không chỉ chẩn đoán các vấn đề về răng miệng, nha sĩ còn có thể phát hiện ra bệnh nhân có bị tiểu đường, trào ngược dạ dày, căng thẳng hay thiếu máu không.
Tháng hành động giúp cải thiện nhận thức của người Việt về răng ê buốt
Đánh răng quá mạnh, các bệnh sâu răng, tụt nướu, thói quen ăn uống đồ có tính axit cao là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng ê buốt răng.
Những căn bệnh có thể lây truyền qua nụ hôn
Trong khi nụ hôn mang lại sự ngọt ngào và hạnh phúc, nó cũng có thể trở thành tác nhân khiến bạn bị lây bệnh từ đối phương.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Thanh Duy 'trùng tu' vẻ ngoài tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Những hình ảnh được đăng tải lên trang cá nhân của Thanh Duy mới đây cho thấy nam ca sĩ vừa “trùng tu” vẻ ngoài tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Ra mắt tổng đài chuyên gia tư vấn chăm sóc răng miệng
Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia”, P/S giới thiệu tổng đài P/S tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí 18007004.
Cá nhân hóa chăm sóc răng miệng với 12 chế độ trên bàn chải usmile U2S
Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch, bàn chải usmile U2S là sản phẩm được người dùng hiện đại lựa chọn cho chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh.
Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Khắc phục tình trạng khô miệng hậu Covid-19
Sau khi khỏi Covid-19, tôi vẫn bị rát họng, khô miệng và hơi thở hôi. Tôi cần làm gì để làm giảm tình trạng này?
Má lúm đồng tiền được xem là điểm cộng trên khuôn mặt nhưng không phải ai cũng có đặc điểm tự nhiên này.
Cách kỹ sư của Google thắt chặt chi tiêu để mua nhà
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Vì sao nên khám nha khoa định kỳ?
Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần giúp theo dõi sức khỏe răng miệng, kịp thời phát hiện và điều trị tình trạng bất thường để giữ nụ cười rạng rỡ.
Nền tảng số tư vấn nha khoa cho hàng triệu người
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Listerine nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Đón lộc đầu năm với loạt lì xì, hoàn xu từ Shopee
Thay lời chúc năm mới phát tài phát lộc, Shopee mang đến loạt ưu đãi giá trị cho mọi người dùng trong ngày mồng 1 với “Tết hoàn xu Xtra”.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Cười nhiều để hạnh phúc hơn trong năm mới
Nụ cười có thể giúp giải tỏa căng thẳng, giúp mọi người giữ tinh thần lạc quan để hướng đến một năm mới nhiều hy vọng.
Đón mùa lễ hội cuối năm với hàm răng trắng khỏe
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.