Ê buốt răng là phản ứng tự nhiên hay dấu hiệu của bệnh lý?
Cảm giác ê buốt răng khi ăn đồ nóng hoặc lạnh khiến nhiều người lầm tưởng đây là phản ứng tự nhiên. Thực tế, đây là dấu hiệu về vấn đề răng miệng.
336 kết quả phù hợp
Ê buốt răng là phản ứng tự nhiên hay dấu hiệu của bệnh lý?
Cảm giác ê buốt răng khi ăn đồ nóng hoặc lạnh khiến nhiều người lầm tưởng đây là phản ứng tự nhiên. Thực tế, đây là dấu hiệu về vấn đề răng miệng.
Viêm nướu răng là tình trạng viêm giai đoạn đầu tại chỗ của nướu. Nướu bị viêm kích ứng bởi mảng bám lâu ngày.
Các tác dụng phụ khi điều trị hóa chất ung thư
Hóa trị là phương pháp điều trị cơ bản trong ung thư. Dù vậy, nhiều người vẫn lo ngại những tác dụng không mong muốn của phương pháp này.
5 cách giúp trẻ chăm đánh răng hơn mỗi ngày
Không cần vất vả mỗi ngày với “cuộc chiến” bắt trẻ chải răng mỗi sáng và tối, cha mẹ có thể áp dụng những phương pháp đơn giản để con tự nguyện, thích thú nhiệm vụ này.
P/S áp dụng công nghệ trong nâng cao sức khỏe răng miệng cộng đồng
Nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đến năm 2027.
8 căn bệnh nha sĩ có thể phát hiện khi khám răng
Không chỉ chẩn đoán các vấn đề về răng miệng, nha sĩ còn có thể phát hiện ra bệnh nhân có bị tiểu đường, trào ngược dạ dày, căng thẳng hay thiếu máu không.
'Cuộc đời tôi thay đổi nhờ Nha khoa Răng Xinh'
Đó là chia sẻ của Trần Thế Hùng và Đoàn Thị Ánh Sương sau khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Răng Xinh.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Thanh Duy 'trùng tu' vẻ ngoài tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Những hình ảnh được đăng tải lên trang cá nhân của Thanh Duy mới đây cho thấy nam ca sĩ vừa “trùng tu” vẻ ngoài tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Ra mắt tổng đài chuyên gia tư vấn chăm sóc răng miệng
Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia”, P/S giới thiệu tổng đài P/S tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí 18007004.
Cá nhân hóa chăm sóc răng miệng với 12 chế độ trên bàn chải usmile U2S
Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch, bàn chải usmile U2S là sản phẩm được người dùng hiện đại lựa chọn cho chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh.
Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Khắc phục tình trạng khô miệng hậu Covid-19
Sau khi khỏi Covid-19, tôi vẫn bị rát họng, khô miệng và hơi thở hôi. Tôi cần làm gì để làm giảm tình trạng này?
Cách kỹ sư của Google thắt chặt chi tiêu để mua nhà
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Vì sao nên khám nha khoa định kỳ?
Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần giúp theo dõi sức khỏe răng miệng, kịp thời phát hiện và điều trị tình trạng bất thường để giữ nụ cười rạng rỡ.
Điều trị, chăm sóc răng tại hệ thống nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm là một trong những hệ thống nha khoa được nhiều người biết đến tại TP.HCM cũng như những thành phố lớn lân cận.
Những lưu ý quan trọng khi niềng răng
Niềng răng không chỉ góp phần tăng thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng. Để đạt hiệu quả tốt, người niềng răng cần lưu ý nhiều yếu tố.
Nền tảng số tư vấn nha khoa cho hàng triệu người
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Listerine nhận giải 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.