A Cosmetics nỗ lực đưa chị em trở lại thanh xuân
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu A Cosmetics đánh dấu bước tiến của thương hiệu trong hành trình chinh phục lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng.
1.402 kết quả phù hợp
A Cosmetics nỗ lực đưa chị em trở lại thanh xuân
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu A Cosmetics đánh dấu bước tiến của thương hiệu trong hành trình chinh phục lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng.
Do lịch trình bận rộn, Krystal tối giản các bước chăm sóc da. Cô tập trung vào sản phẩm chuyên sâu để chống lão hóa.
Dàn hot face hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Nuxe
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
CEO Beauty Image đồng hành với chương trình 'Trầm hương và âm nhạc'
Sự kiện “Trầm hương và âm nhạc” có sự hiện diện của doanh nhân Kevin Nguyễn - CEO Beauty Image cùng nhiều ngôi sao làng nhạc hải ngoại.
Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sức khỏe sinh lý phụ nữ thay đổi thế nào sau tuổi 30?
Tuổi 30 được coi là cột mốc đánh dấu sự đi xuống cả về sắc đẹp và sức khỏe, chủ yếu do ảnh hưởng từ sự thay đổi sinh lý nữ.
Phạm Văn Phương sau nhiều năm ngừng đóng phim
Vợ chồng diễn viên nổi tiếng của Singapore tận hưởng khoảng thời gian bên nhau sau khi tài tử Lý Minh Thuận xa nhà đi đóng phim.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
3 ông lớn Nhật Bản góp mặt trong dự án khoáng nóng Shizen Home
Để mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại và cao cấp tại Shizen Home, chủ đầu tư Gotec Land bắt tay 3 tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là Taisei Group, Tribe Group và Lixil Group.
Sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi mang thai
Việc bỏ bữa, tự ý sử dụng thuốc, hạn chế hoạt động thể chất khi mang thai có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể, sức khỏe của người mẹ và thai nhi.
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.
Bí quyết 'đánh bay' nấm, gàu và ngứa dai dẳng
Hơn 50% dân số Việt Nam gặp vấn đề về gàu, ngứa. Dù phổ biến, phần lớn chưa xác định rõ nguyên nhân cũng như giải pháp cho tình trạng này.
Lan Phương, Phí Linh dự lễ khai trương chi nhánh mới của VITA Clinic
Lễ khai trương chi nhánh thứ 12 của VITA Clinic tối 4/6 có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, MC Phí Linh cùng nhiều khách hàng gắn bó lâu năm với hệ thống viện thẩm mỹ này.
'Ngôi nhà resort' độc đáo tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà
Flamingo Cat Ba Resorts được định hướng trở thành ngôi nhà thứ hai với không gian sống, làm việc, giải trí, thư giãn xanh, cùng tiện nghi chuẩn resort 5 sao.
Để giữ làn da tươi trẻ, không bị lão hóa, nữ diễn viên còn chú trọng vào khoảng thời gian đi ngủ ngoài việc dùng sản phẩm dưỡng.
Đi ngược đường - lối dẫn tới thành công của Trung Sơn Pharma
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
FPT Long Châu ưu đãi 20% loạt sản phẩm xuất xứ Australia, châu Âu
Với chương trình khuyến mãi “Chọn hàng Úc tặng gia đình”, FPT Long Châu giảm giá đến 20% hơn 100 sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Australia, châu Âu.
Vita Clinic được vinh danh dẫn đầu số ca điều trị trẻ hóa da tại APEC
Vừa qua, Vita Clinic được Inamed trao tặng giải “Đơn vị hàng đầu về điều trị Ultherapy tại châu Á - Thái Bình Dương”, ghi dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Gotec Land bắt tay đối tác Nhật đưa chuỗi khoáng nóng về TP.HCM
Gotec Land bắt tay Taisei và Tribe Group, hai tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, phát triển dự án Shizen Home - một trong những tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của TP.HCM.
Tầng lớp trung lưu mới định hình tiêu chuẩn bất động sản
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.