Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
3.487 kết quả phù hợp
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Sơn Kenny đạt được nhiều dấu ấn sau 10 năm phát triển nhờ chiến lược tạo ra loạt sản phẩm sơn phủ uy tín, bền bỉ, bảo vệ công trình "Đẹp mãi với thời gian".
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Năm nay, giải thưởng lớn nhất ngành xuất bản thu hút 284 tên sách và bộ sách dự giải. Đó đều là những ấn phẩm tốt nhất đến từ các đơn vị làm sách.
Dù ra đời chưa lâu, thương hiệu áo dài Đan Linh vẫn được nhiều khách hàng biết đến nhờ thiết kế tôn dáng, chất liệu vải mang đến sự thoải mái cho người mặc.
Nhờ được bảo quản ở 0-4 độ C, thịt bò mát nhập khẩu từ Australia giữ được màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.
Dù dự án hậu truyện của “Hobbs & Shaw” vẫn đang bị trì hoãn, ngôi sao cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson đã chuẩn bị trước những ý tưởng táo bạo cho bộ phim.
Bộ sản phẩm Lumos ra đời với mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ làn da mịn màng và đàn hồi, từ đó lưu giữ nét thanh xuân.
Trở lại rạp sau thời gian dài gián đoạn hoạt động vì dịch Covid-19, dòng phim kinh dị - giật gân hứa hẹn thu hút lượng lớn khán giả với gần chục bộ phim chờ chiếu.
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
Các chủ quán có phương án khác nhau để chuẩn bị cho ngày mở bán tại chỗ trở lại.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Nữ chính của bộ phim “Spencer” tự nhận mình chỉ có khoảng 5 phim hay trong cả sự nghiệp. Các tác phẩm còn lại đều là “may rủi”.
Bất kỳ cá nhân, cộng đồng nào cũng cần vừa nam tính vừa nữ tính một cách linh hoạt để tồn tại. Tuy nhiên, do tên gọi, phụ nữ bị áp lực cần nữ tính, đàn ông phải nam tính.
Với vai trò đại sứ thương hiệu mới, Hà Anh Tuấn sẽ song hành cùng Tiki lan tỏa các giá trị tích cực, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người Việt.
Một số căn biệt thự với vị trí đặc địa, sát bờ sông tại quận 1 (TP.HCM) đang được rao bán với mức giá hơn 400 tỷ đồng/căn.
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Vị trí xuất hiện trong sự kiện là thước đo địa vị của nghệ sĩ tại ngành giải trí Hoa ngữ. Điều này dẫn đến tình trạng đấu đá giữa các ngôi sao để chiếm chỗ đẹp.
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
Sau 8 cuộc đàm phán căng thẳng, nhà sản xuất Hollywood từ chối nhượng bộ yêu cầu đòi tăng lương, thay đổi chất lượng cuộc sống của nhân viên làm việc trong hậu trường.