Vấn đề lớn của YouTube
Nhiều YouTuber phản ánh lượt xem giảm bất thường, với nghi vấn xuất phát từ việc nền tảng siết chặt người dùng bật trình chặn quảng cáo.
109 kết quả phù hợp
Nhiều YouTuber phản ánh lượt xem giảm bất thường, với nghi vấn xuất phát từ việc nền tảng siết chặt người dùng bật trình chặn quảng cáo.
Clip 10 năm trước của MrBeast được “đào” lại vì dự đoán đúng tương lai YouTube, từ YouTube TV, PewDiePie đến chính sự nổi tiếng của anh.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Mark Zuckerberg đã nỗ lực đến phút cuối cùng để tránh khỏi cuộc đối đầu trực tiếp ở phiên tòa chống độc quyền. Tuy nhiên, CEO Meta được cho là đã đưa ra một lời đề nghị khiêm tốn đến khó tin.
Tại phiên tòa chống độc quyền, CEO Meta khẳng định mua lại Instagram và WhatsApp là bình thường với ngành công nghệ.
Nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh vừa có một tuần đầy rắc rối. Nhiều người dùng phải chật vật với video độ phân giải 360p, thậm chí tệ hơn là 144p.
Điểm nhấn tại các kỳ triển lãm CES luôn đến từ các sản phẩm thú vị nhưng thiết thực.
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Nhà phát triển của tiện ích chặn quảng cáo phổ biến uBlock Origin mới đây xác nhận Google Chrome đã tự động chặn ứng dụng này do không phù hợp với thay đổi mới.
Bạn có thể sử dụng tính năng Kiểm soát mất tập trung để ẩn bất kỳ thành phần tĩnh nào trên trang web, nhưng nó sẽ không xóa vĩnh viễn quảng cáo như ad-blocker.
Google Chrome sắp cấm vĩnh viễn tiện ích chặn quảng cáo phổ biến uBlock Origin, buộc người dùng phải tìm kiếm các giải pháp thay thế.
Nền tảng chia sẻ video sẽ hủy gói đăng ký nếu phát hiện việc chuyển vùng trái phép nhằm trả phí rẻ hơn.
Cuộc chiến giữa YouTube và trình chặn (ad-blocker) vẫn chưa kết thúc với đòn mới nhất từ nền tảng - chèn quảng cáo ngay từ máy chủ, không cho bên thứ 3 có cơ hội can thiệp.
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Cơ quan chức năng siết chặt các nội dung cá độ, cờ bạc xuất hiện trên truyền hình. Trong khi đó, một nhà cái lớn lại có mặt ở danh sách tài trợ Euro 2024.
Khi sử dụng ứng dụng chặn quảng cáo trên YouTube, người dùng sẽ thấy video trôi thẳng đến giây cuối hoặc bị tắt âm thanh.
Apple dự kiến triển khai công cụ chặn nội dung mới trên trình duyệt Safari thuộc hệ điều hành iOS của hãng, theo The Register.
Website cờ bạc hiện diện trên cả áo đấu, băng rôn vật lý và bảng hiệu ảo trong luồng phát sóng. Do vậy, việc ngăn chặn phải có sự phối hợp giữa nhiều quốc gia.